ประธานลียงหยอดอีกรอบ ลิเวอร์พูล ยังมีสิทธิ์ได้ นาบิล เฟคีร์

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง สโมสรดังของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแย้มว่า ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นได้ นาบิล เฟคีร์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2561

นาบิล เฟคีร์ เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจช่วย ทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ไปหมาด ๆ โดยก่อนทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซียจะเริ่มขึ้น เขาใกล้เคียงกับการได้ย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แบบสุด ๆ แต่ทว่าติดปัญหาในขั้นตอนการตรวจร่างกาย และทำให้ดีลล่มไปในที่สุด

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทันทีที่จบศึก "เวิลด์ คัพ 2018" ลิเวอร์พูล จะหวนกลับไปทาบทามขอซื้อตัวดาวเตะวัย 24 ปีอีกครั้ง ซึ่งทาง ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานลียง ได้ออกมากล่าวถึงกรณีนี้ว่า "ดูเหมือนเรากับ ลิเวอร์พูล จะกลับมาเจรจากันอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่ผมได้อ่านในหนังสือพิมพ์ แต่เรายังไม่ได้รับการติดต่ออะไร"

"การย้ายทีมของเขาล่มไปในเดือนมิถุนายน แต่เขาไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้เลย เขามีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอลโลก และหัวใจของเขายังอยู่กับ ลียง"

"นาบิล อยู่ใกล้ ลียง มากกว่าตอนที่เราเจรจากับ ลิเวอร์พูล ซึ่งบางทีเขาอาจจะย้ายไป ลิเวอร์พูล หรืออาจจะเป็นทีมอื่นก็ได้ แต่ถ้าหากเขาอยู่กับ ลียง ต่อไป มันคงจะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขา และสโมสรของเรา"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานลียงหยอดอีกรอบ ลิเวอร์พูล ยังมีสิทธิ์ได้ นาบิล เฟคีร์ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:50:42 6,105 อ่าน
TOP