เนย์มาร์ เปิดใจถึงเหตุการณ์ใน ฟุตบอลโลก 2018 : บางครั้งผมก็ทำเกินไปจริง ๆ

เนย์มาร์ กองหน้าคนดัง เปแอสเช และทีมชาติบราซิล ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ใน ฟุตบอลโลก 2018 โดยยอมรับว่าบางครั้งตนก็ออกอาการเจ็บเกินเหตุ แต่ตอนนี้พร้อมเปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่แล้ว จากรายงานของ bbc.co.uk เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2561

ดาวยิงค่าตัวสถิติโลกเปแอสเช ถูกบรรดาสื่อ และแฟนบอลวิจารณ์โจมตีตลอดทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ ที่รัสเซีย ทว่าไม่ใช่ฟอร์มการเล่นแต่อย่างใด แต่กลับเป็นท่ากลิ้งหมุนหลายตลบของ ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ดูเหมือนออกอาการเจ็บหนักเกินเหตุไปหน่อย จนทำให้เกิดกระแสล้อเลียนไปทั่วโลก

หลังจากปล่อยให้เวลาผ่านไปสักพักใหญ่ ล่าสุด เนย์มาร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า "คุณอาจจะคิดว่าผมแกล้งเจ็บเกินเหตุ ซึ่งบางครั้งผมก็อาจจะทำเกินไปจริง ๆ แต่ความจริงก็คือ ผมต้องทนทุกข์ทรมานเมื่ออยู่ในสนาม ผมรู้สึกว่าตัวเองเจ็บปวด และมันทวีคูณยิ่งขึ้นเมื่อมีใครมาย่ำใส่ข้อเท้าที่ผมเพิ่งผ่าตัดมา"

"ตอนที่ผมแสดงพฤติกรรมที่ไม่สุภาพออกมา มันไม่ใช่เพราะผมเป็นเด็กที่ไม่ยอมโต แต่มันเป็นเพราะผมไม่รู้ว่าจะจัดการกับสถานการณ์นั้นอย่างไร มันต้องใช้เวลาสักพักในการยอมรับคำวิจารณ์ที่โจมตีเข้ามาอย่างมากมาย"

"มันทำให้ผมได้ใช้เวลามองเข้าไปในกระจก เพื่อจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นคนใหม่ และวันนี้ผมเป็นคนใหม่ และมีหัวใจที่เปิดกว้าง ผมล้มลง แต่ทุกครั้งที่ผมล้มลงผมก็สามารถลุกขึ้นมาได้เสมอ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ เปิดใจถึงเหตุการณ์ใน ฟุตบอลโลก 2018 : บางครั้งผมก็ทำเกินไปจริง ๆ โพสต์เมื่อ 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:57:04 13,584 อ่าน
TOP