วัดใจ สเปอร์ส ปล่อย อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้ แมนยู ตอนนี้ หรือรอปีหน้าเหลือ 25 ล้านปอนด์

สเปอร์ส สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อาจจะต้องคิดหนักเรื่องจะยอมขาย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวเก่ง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้แล้วได้ 75 ล้านปอนด์ หรือรอขายปีหน้าแต่ราคาตกเหลือ 25 ล้านปอนด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561

อัลเดอร์ไวเรลด์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทัพ แมนยู มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนตัวนักเตะเองได้ให้สัมภาษณ์ทำนองแบ่งรับแบ่งสู้ว่ายังไม่รู้ว่าอนาคตการค้าแข้งของตนจะลงเอยอย่างไร ? ขณะที่ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ของ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า สเปอร์ส อาจจะต้องกลับมาพิจารณาเรื่องยอมปล่อยตัว กองหลังทีมชาติเบลเยียม ไปให้กับ แมนยู ก่อนตลาดนักเตะอังกฤษจะปิดตัวลงในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

เนื่องจากหากมองไปแล้วดีลนี้ "ไก่เดือยทอง" ดูจะเสียเปรียบอยู่ไม่น้อยเพราะ อัลเดอร์ไวเรลด์ เหลือสัญญาในถิ่น "ไวท์ ฮาร์ท เลน" ถึงปี 2019 แม้จะมีออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี แต่ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 29 ปีในซัมเมอร์หน้าจะเหลือเพียง 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

งานนี้จึงถือเป็นการวัดใจของ สเปอร์ส ว่าพวกเขาจะยอมตัดใจขาย อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้กับ แมนยู ในซัมเมอร์นี้แล้วได้เงินไม่ต่ำกว่า 75 ล้านปอนด์ หรือรอปีหน้าแต่ราคาตกฮวบเหลือ 25 ล้านปอนด์ ?

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัดใจ สเปอร์ส ปล่อย อัลเดอร์ไวเรลด์ ให้ แมนยู ตอนนี้ หรือรอปีหน้าเหลือ 25 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 15:20:20 10,977 อ่าน
TOP