แทบร้องไห้ !! แกรี่ เนวิลล์ ยอมทำตามสัญญาใส่เสื้อลิเวอร์พูล เซอร์ดาน ชากิรี่

แกรี่ เนวิลล์ ยอมใส่เสื้อลิเวอร์พูลที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ส่งให้แล้วเรียบร้อย หลังจากที่ ตำนานแบ็คขวาแมนยู และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ได้ไปออกรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ด้วยกัน ทว่างานนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็โดนทวงสัญญาให้ใส่เสื้อแมนยูด้วยเช่นกัน จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 21 สิงหาคม 2561

สำหรับเหตุการณ์การใส่เสื้อ ลิเวอร์พูล ของ แกรี่ เนวิลล์ เกิดมาจากเขาได้มีการท้าดวลยิงลูกจุดโทษกับทาง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ซึ่งหากใครแพ้ต้องสวมเสื้อของ หงส์แดง หรือว่า แมนยู ผลปรากฏว่าเป็นทาง เฮียเนฟ ที่พ่ายแพ้ ซึ่ง คาร์ร่า บอกว่าจะให้เขาใส่เสื้อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ จนในที่สุด ดาวเตะสวิสก็ได้ส่งเสื้อมาให้เขาจริง ๆ

แต่งานนี้ เนวิลล์ผู้พี่ไม่ยอมง่าย ๆ โดยเขาได้ทวงสัญญาที่ คาร์ราเกอร์ เคยเบี้ยวเขาไม่ยอมใส่เสื้อของแมนยูหลังพ่ายเดิมพันเมื่อหลายปีก่อนออกสื่อด้วย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ทั้งสองฝ่ายต่างต้องใส่เสื้อสโมสรอริในใจของตัวเองทั้งคู่ออกทีวี แต่ทั้งสองคนต่างก็ใส่แค่คนละไม่กี่วินาทีก่อนจะถอดออกแล้วโยนใส่กันแบบเอาฮา

ทั้งนี้ เสื้อของลิเวอร์พูลที่มีลายเซ็นของ เซอร์ดาน ชากิรี่ กับ เสื้อแมนยูปักชื่อเนวิลล์ นั้นจะมีการนำออกไประมูลเพื่อเข้ามูลนิธิของทั้ง คาร์ร่า และ แกรี่ ต่อไป

ภาพข่าว : AFP, youtube.com

คลิปโดย : youtube.com/Footballskillz Unleashed

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบร้องไห้ !! แกรี่ เนวิลล์ ยอมทำตามสัญญาใส่เสื้อลิเวอร์พูล เซอร์ดาน ชากิรี่ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2561 เวลา 17:59:50 22,246 อ่าน
TOP