เอ้า !! บิ๊กเน แฉยับ เอเย่นต์ตัวดีดันเด็กในคาถาติดทีมชาติอัพค่าตัว

บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาแฉกันแบบหมดเปลือกผ่าน เพจลุงเนวิน ว่าพวกนักเตะทีมชาติไทยที่ไปเล่นเอเชียนเกมส์ ส่วนมากเป็นเด็กของพวกเอเย่นต์ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการคัดตัว เพราะว่าหากเด็กตัวเองติดทีมชาติค่าตัวก็จะดีดขึ้นไป ทำให้ผลงานของทีมชาติไทยถึงขั้นเหลวกับการตกรอบแรกโดยเอาชนะใครไม่ได้เลย

หลังจากที่ ทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี ต้องกระเด็นตกรอบการแข่งขันฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ ไปแบบน่าขายหน้าที่รอบแรกแถมยังเอาชนะใครไม่ได้เลยเก็บได้ 2 คะแนน ล่าสุดทาง บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ก็ได้ออกมาชี้ว่า ไม่มีที่ไหนในลกหรอกที่เขาเอานักเตะที่ไม่เคยเล่นตัวจริงให้สโมสรตัวเองไปติดทีมชาติ และที่เป็นแบบนี้เพราะผู้ใหญ่ปล่อยให้เอเย่นต์นักเตะเข้ามามีส่วนในการคัดตัว

เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "นักฟุตบอลทีมชาติชุดไปเล่นเอเชียนเกมส์ ส่วนมากมันไม่ใช่ปัจจุบัน มันมีปัญหาจริง ๆ กับการเรียกตัวนักเตะ ไม่มีหรอกในโลกนี้เวลาทีมชาติจะเรียกนักเตะแต่ไปเรียกนักเตะที่เป็นตัวสำรองมาติดทีมชาติ มันไม่มีที่ไหนในโลกแต่มันกลับเกิดในประเทศไทย"

"ผมก็ได้แต่หวังว่ามันจะดีขึ้นหลังจากนี้ไป คนไทยทุกคนผิดหวังอับอายครับกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เรื่องนี้ก็ต้องโทษผู้ใหญ่โทษเด็กไม่ได้ เพราะเด็กไม่มีสิทธิ์พาตัวเองไปติดทีมชาติ มันอยู่ที่ผู้ใหญ่ทั้งนั้น"

"มันมีเหรอที่ผู้เล่นของทีมอันดับท็อป 6 กลับต้องไปนั่งเป็นตัวสำรองของผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันแต่เล่นให้ทีมลุ้นหนีตกชั้น นักเตะบางคนขนาดโค้ชทีมตัวเองเจ้าของทีมตัวเองยังไม่เอาลงเล่นเลย แล้วนี่ระดับทีมชาติเอาลงไปเล่นได้ยังไง แต่มีอีกเรื่องที่ผมได้ข่าวมาคือ และผมหวังว่ามันจะไม่จริงนะ คือเรื่องของเอเย่นต์ที่เข้ามามีส่วนในการล็อบบี้นักเตะของตัวเองเข้าไปติดทีมชาติ เพื่ออัพค่าตัวผู้เล่นที่ตัวเองดูแลอยู่ มันไม่น่าสงสัยแต่ก็ต้องสงสัยบ้างแหละ"
 

ภาพข่าว : BURIRAM UNITED

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ้า !! บิ๊กเน แฉยับ เอเย่นต์ตัวดีดันเด็กในคาถาติดทีมชาติอัพค่าตัว อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 12:14:03 26,654 อ่าน
TOP