โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยิ้มได้ เอฟเออียิปต์ ยอมทำตามข้อเรียกร้อง

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกจอมถล่มประตู ลิเวอร์พูล ได้สบายใจสักทีหลังจาก สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ยินยอมทำตามข้อเรียกร้อง เรื่องการเพิ่มการดูแลรักษาความปลอดภัย จากรายงานของmirror.co.uk เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561

จากกรณีที่ ซาล่าห์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงไม่พอใจการทำงานของ สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการจัดการความพร้อมให้กับนักเตะทีมชาติในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018

นอกจากนี้ ซาล่าห์ มักถูกแฟนบอลรบกวนทุกครั้งที่เดินทางไปเล่นให้ อียิปต์ ถึงขนาดถูกปลุกให้ตื่นในช่วงกลางดึก จนทำให้สตาร์ "หงส์แดง" ร้องขอให้มีการเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

แต่ทว่าเรื่องราวดันปานปลายเมื่อ บอร์ดบริหาร เอเอฟแดนฟาโรห์ ได้ส่งจดหมายปฏิเสธความต้องการของ ซาล่าห์ โดยยืนยันว่าจะไม่มีนักเตะคนไหนได้รับการปฏิบัติเป็นพิเศษเหนือคนอื่น แถมข่มขู่ว่าพูดจาอะไรให้คิดบ้าง แล้วอย่าลืมว่าแม่ของเขายังอาศัยอยู่ในอียิปต์ แน่นอนว่าเรื่องนี้กวนใจแข้งวัย 26 ปีไม่น้อย และส่งผลถึงฟอร์มในสนามอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเรื่องราวดูเหมือนจะจบลงด้วยดีแล้ว เมื่อทาง คารัม เคอร์ดี้ ผู้บริหาร สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ยืนยันว่ายินดีปฏิบัติตามคำขอร้องของ ซาล่าห์ "จะมีการป้องกันอย่างเต็มที่ภายในแคมป์ทีมชาติ และผู้เล่นจะถูกแยกออกจากสาธารณชนอย่างเด็ดขาด"

"ไม่มีใครได้สิทธิ์เข้าไปใกล้นักเตะทุกคนในทีมก่อนได้รับอนุญาต โดยจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในโรงแรมซึ่งมีหน้าที่ในการป้องกันไม่ให้บุคคลอื่นเข้าไปยังห้องพักของผู้เล่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยิ้มได้ เอฟเออียิปต์ ยอมทำตามข้อเรียกร้อง โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2561 เวลา 11:28:17 10,357 อ่าน
TOP