เก็บตกหลังเกม วัตฟอร์ด 1-2 แมนยู - โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้สั่งลูกทีมจอดรถบัส

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจอีกครั้ง ด้วยการ บุกไปเอาชนะทีมฟอร์มแรงอย่าง วัตฟอร์ด 2-1

ทว่ายังมีสิ่งที่แฟน แมนยู ยังรู้สึกอึดอัดใจก็คือรูปเกมที่ออกมาโดยเฉพาะในครึ่งหลัง ที่พลพรรค ปิศาจแดง กลายเป็นฝ่ายที่ถอยกลับไปเล่นเกมรับทั้งที่ครึ่งแรกก็ยังสามารถทำเกมสู้ได้อยู่ดี ๆ แถมมีสกอร์นำอยู่ตั้ง 2 ลูก

ประเด็นนี้มาฟังจากการให้สัมภาษณ์ของผู้จัดการทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งยืนยันว่าตัวเองก็ไม่ได้รู้สึกพอใจกับการเล่นของลูกทีมเหมือนกัน เพราะย้ำกับลูกทีมแล้วให้ยิงประตูเพิ่มปิดกล่องให้ได้

กุนซือแมนยู กล่าวว่า "ผมพอใจกับ 3 คะแนน ผมพอใจกับสปิริตของทีม แต่ผมก็ยังรู้สึกหงุดหงิดอยู่เพราะเราได้ทำทุกอย่างในครึ่งแรก เราปล่อยให้เกมแย่ลงในแง่ของความดุดัน และเกมที่เกรี้ยวกราดของเรามันก็หยุดลงดื้อ ๆ เราเปิดโอกาสให้พวกเขากลับมา ยิงประตูได้และทำให้เราต้องเจอกับเกมที่ยาก"

 

"ตอนพักครึ่งผมก็บอกกับลูกทีมไปแล้ว บางครั้งผมก็เสียดายที่เราไม่มีกล้องติดอยู่ในห้องแต่งตัว จะได้รู้กันเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมพูดไปว่ามันควรจะเป็นแมตช์ของเราที่จะชนะ 4-0 หรือ 5-0 หรือถ้าไม่เป็นแบบนั้นเราเจอปัญหาแน่นอน"

"ในครึ่งหลังเราลดความดุดันลง และวัตฟอร์ดก็เป็นทีมที่ดี พวกเขารู้ว่าจะสร้างปัญหาให้ทีมระดับท็อปได้ยังไง" มูรินโญ่ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกหลังเกม วัตฟอร์ด 1-2 แมนยู - โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้สั่งลูกทีมจอดรถบัส โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2561 เวลา 13:38:43 8,286 อ่าน
TOP