แฟนหงส์ยิ้มกว้าง !! น้องแนทเธอรีน BNK48 ประกาศเชียร์ เปแอสเช

ธิดาชาวสวน หรือ น้องแนทเธอรีน BNK48 ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอว่าในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่ำคืนนี้เธอขอเลือกเชียร์ เปแอสเช และเนย์มาร์ผู้เล่นตัวเก่ง รวมไปถึง คีแล็ง เอ็มบ๊าปเป้ หัวหอกดาวรุ่งด้วย โดยที่ไม่ขอเชียร์ลิเวอร์พูลทีมโปรดของตัวเอง

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์รอรับการมาเยือนของ เปแอสเช ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งในเกมนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์เลยทีเดียว ซึ่งยังไม่สามารถมองได้ชัดว่าใครกันที่เหนือกว่า เพราะว่า หงส์แดง เองได้เล่นในบ้านก็จริง แต่ว่าผู้มาเยือนนั้นก็มีซุปตาร์ค่าตัวพันล้านนหลายรายเลยทีเดียว
 

ล่าสุด น้องแนทเธอรีน BNK48 หรือว่า เจ้าของฉายาธิดาชาวสวน นั้นได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เธอขอเชียร์ เปแอสเช "แน่นอนว่ายูฟ่าคืนนี้ จะเชียร์อะไรไปไม่ได้นอกจาก Paris Saint-Germain ด้วยเหตุผลที่ง่ายมากคือ ไม่อยากเชียร์ทีมที่แข่งกับทีมนี้ค่ะ ทีมอะไรก็ไม่รู้เก่งไปไม่ชอบ"

"ที่สำคัญ เนย์มาร์ นี่เชียร์มาตั้งแต่บอลโลก ต้องเชียร์ต่อ ส่วน เอ็มบ๊าปเป้ ยังไม่ได้เชียร์เลย เพราะมัวแต่ไปเชียร์ ลอฟเรน วันนี้ได้โอกาสละ ปกติเห็นวิ่งเร๊วเร็วขอให้วันนี้อย่าไปสะดุดขาแบ็กอีกทีมนึงนะคะ"

"สู้ ๆ ค่ะเป็นกำลังใจให้"

แน่นอนว่าเมื่อเหล่า เดอะ ค็อป ได้เห็นโพสต์นี้ของ น้องแนทเธอรีน BNK48 คงจะสบายใจกันได้เปราะหนึ่งว่า งานนี้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นชนะได้แน่นอน เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าหากเจ้าหล่อนประกาศเชียร์ทีมไหนล่ะก็มีอันเป็นไปแทบทุกรายจ้าาา

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/bnk48official.natherine

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหงส์ยิ้มกว้าง !! น้องแนทเธอรีน BNK48 ประกาศเชียร์ เปแอสเช โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2561 เวลา 17:13:21 12,273 อ่าน
TOP