เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธ Amazon ขอถ่ายซีรี่ส์เกาะติดชีวิตหงส์แดง

Amazon ประสบความสำเร็จในการทำซีรี่ส์ All or Nothing กับทาง แมนซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และมาในฤดูกาลนี้พวกเขาก็ได้เล็ง ลิเวอร์พูล เอาไว้เนื่องจากมีผลงานที่ดีงามแบบสุด ๆ ในช่วงเปิดฤดูกาล ทว่าทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เห็นด้วยว่าจะมีผลดียังไงกับสโมสรจึงได้ตอบปฏิเสธไป จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 21 กันยายน 2561

หลังจากประสบความสำเร็จในการถ่ายทำซีรี่ส์กับแมนซิตี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา มาในฤดูกาลนี้ Amazon ก็เล็งเห็นว่า ลิเวอร์พูล นั้นฟอร์มดีจริง ๆ จึงได้ติดต่อไปเพื่อที่จะขอถ่ายทำซีรี่ส์ในรั้วแอนฟิลด์บ้าง ซึ่งขั้นตอนต่าง ๆ ก็ผ่านหมดแล้ว แม้กระทั่งเจ้าของสโมสรอย่าง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ยังอนุมัติ ทว่าการตัดสินใจชี้ขาดเป็นหน้าที่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งได้ตอบปฏิเสธไปแบบไม่ต้องคิดมาก

สำหรับสาเหตุที่คาดกันว่าทำไม บอสเจเค ไม่เห็นด้วยในการถ่ายทำซีรี่ส์เกาะติดชีวิตหงส์แดงนั้นเป็นเพราะว่าทีมงานถ่ายทำจะต้องเข้ามาแทบทุกส่วนของลิเวอร์พูล แม้กระทั่งการประชุมทีมต่าง ๆ ซึ่งจะเกิดความไม่เป็นส่วนตัว และผู้เล่นที่ถูกกล้องถ่ายปฏิกิริยาจะเปลี่ยน รวมไปถึงอย่างเคสของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เคยถ่ายรายการ Being Liverpool ในปี 2012 ซึ่งเมื่อรายการออกมาภาพลักษณ์ของเขากลับดูแย่ลงไป

ทั้งนี้ เมื่อทาง Amazon ถูกตอบปฏิเสธจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ พวกเขาก็ได้เล็งหาทีมใหม่ต่อไป ซึ่งอาจจะโยกข้ามไปเยอรมนีกับทาง บาเยิร์น มิวนิค เลยก็ได้

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ปฏิเสธ Amazon ขอถ่ายซีรี่ส์เกาะติดชีวิตหงส์แดง โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2561 เวลา 11:38:38 7,073 อ่าน
TOP