ยังอารมณ์ดี !! มูรินโญ่ แซวนักข่าวเดอะซันรู้เรื่อง ซีดาน เพราะดักฟังมือถือ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยฮาแซว นีล คัสติส นักข่าวของเดอะซัน ดักฟังมือถือจนได้เรื่อง ซีเนอดีน ซีดาน ไปลงข่าว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561

ก่อนหน้านี้ "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ ได้เล่นข่าวว่า ซีเนอดีน ซีดาน ได้ต่อสายตรงคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อชี้แจงว่าเขาไม่ได้ทำอะไรลับหลัง เรื่องที่จะไปคุมทีม แมนยู แทนที่ กุนซือชาวโปรตุเกส

ล่าสุดในงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนยู จะพบกับ บาเลนเซีย มูรินโญ่ ได้ถูกถามถึงข่าวลือดังกล่าวเจ้าตัวจึงตอบแบบอารมณ์ขันว่า "นี่เรื่องนี้ ต้องคนข้างหลังเลย คุณคนนั้นน่ะ (นีล คัสติส) เห็นเขาใช่ไหม ลองถามคนที่นั่งข้างหลังคุณดู เขาเขียนข่าวนี้"

จากนั้นก็มีนักข่าวหันไปถาม คัสติส โดยอีกฝ่ายก็ตอบว่า "ใช่ครับ" ซึ่งเรียกเสียงฮาไปทั้งห้องแถลงข่าว โดย "น้ามู" ได้กล่าวต่อว่า "เขาเป็นคนเขียน ถามเขาเลย เขาดักฟังโทรศัพท์ผม ลองถามเขาดูเลย"

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูถถามว่าเคยคิดถึงเรื่องการโดนปลดบ้างหรือไม่ ?  มูรินโญ่ ตอบว่า "ไม่นะ ผมไม่คิดแบบนั้น" จากนั้นก็มีการถามว่าได้มีการพูดคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสรบ้างหรือไม่หลังจากเกมล่าสุดที่แพ้ เวสต์แฮม อดีตกุนซือเชลซีตอบว่า "มันเป็นเรื่องส่วนตัว ผมจะไม่ตอบคุณ"

ภาพจาก AFP, twitter.com/MUnitedFrance

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังอารมณ์ดี !! มูรินโญ่ แซวนักข่าวเดอะซันรู้เรื่อง ซีดาน เพราะดักฟังมือถือ โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2561 เวลา 10:28:39 2,916 อ่าน
TOP