โลร็องต์ กอสเซียลนี่ : เจ็บกว่าการได้รับบาดเจ็บ คือการได้เห็นฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลก

โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล เปิดอกระบายความรู้สึกหลังประกาศอำลา ทีมชาติฝรั่งเศส โดยยอมรับว่าเจ็บกว่าการได้รับบาดเจ็บรุนแรงคือ การได้เห็น "ตราไก่" คว้าแชมป์โลก จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561

กอสเซียลนี่ ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าทำให้เขาไม่ได้อยู่ในขุนพล ทีมชาติฝรั่งเศส ที่คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจประกาศหันหลังให้กับทีมชาติพร้อมกับออกมาระบายความอัดอั้นตันใจที่ตัวเองถูกมองข้ามหลังจากได้รับบาดเจ็บ

กองหลังวัย 33 ปี เปิดใจว่า "ผมคิดว่าผมได้ให้ทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้สำหรับ ทีมชาติฝรั่งเศส อาการบาดเจ็บไม่สามารถเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของผม สำหรับทีมชาติทุกอย่างมันจบลงแล้ว ชัยชนะในฟุตบอลโลกของฝรั่งเศสส่งผลด้านลบต่อจิตใจของผมมากกว่าอาการบาดเจ็บเสียอีก"

"สำหรับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องป์ส เขาเคยโทรมาอวยพรวันเกิดผมครั้งหนึ่งเมื่อเดือนกันยายน ไม่งั้นเราก็คงไม่ได้ติดต่อกันหรอก หลาย ๆ คนทำให้ผมผิดหวังไม่ใช่แค่โค้ช มันรู้สึกเหมือนการโดนตบหัวแล้วลูบหลัง เมื่อคุณท็อปฟอร์มคุณก็จะมีเพื่อนเต็มไปหมด แต่เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บจากนั้นคุณก็จะถูกลืม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โลร็องต์ กอสเซียลนี่ : เจ็บกว่าการได้รับบาดเจ็บ คือการได้เห็นฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลก อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2561 เวลา 16:09:55 10,095 อ่าน
TOP