ต้องสรรเสริญ !! แฟนลิเวอร์พูลยก เซอร์ดาน ชากิรี่ การเซ็นสัญญาสุดคุ้มค่า

เดอะค็อป ทั่วโลกต่างออกมาแสดงความคิดเห็นถึงฟอร์มการเล่นของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่ได้รับโอกาสลงสนามให้เป็นตัวจริงแล้วเล่นได้ดีแบบสุด ๆ โดยต่างตั้งคำถามว่า เมื่อเล่นดีอย่างนี้แล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ จะให้โอกาสต่อไปอีกไหม บ้างก็ว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าที่สุดในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากรายงานของ 90min.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2561

เซอร์ดาน ชากิรี่ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-0 แถมเขายังทำแอสซิสต์ให้ โม ซาล่าห์ ทำประตูชัยให้ทีมได้อีกด้วย แน่นอนว่าด้วยฟอร์มการเล่นอันเฉียบขาดนี้ แฟน ๆ ลิเวอร์พูล เลยออกมาชี้ว่า ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ นี่แหละคือคำตอบของหงส์แดงที่กำลังต้องการเพลย์เมกเกอร์

ว่ากันว่าการลงสนามมาเป็นตัวจริงของ เซอร์ดาน ชากิรี่ นั้นช่วยให้มิติเกมบุกของหงส์แดงดูดีขึ้นมากกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการครอสบอล, วางบอลยาว หรือว่า จ่ายทะลุช่อง แข้งวัย 25 ปี สามารถทำได้ทุกอย่าง แน่นอนเขาจึงกลายเป็นผู้แอสซิสต์ให้ทีมได้รับชัยชนะในที่สุด แต่ทั้งนี้หลาย ๆ เสียงก็ยังบอกว่า นี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของชากิรี่เหมือนเมื่อตอนอยู่กับสโต๊ก ซิตี้ และหากเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวเรียกฟอร์มนั้นออกมาได้หงส์แดงจะมีเกมรุกที่น่ากลัวกว่านี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ย้ายมาจาก สโต๊ก ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเพียงแค่ 13 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งแฟน ๆ หงส์แดง ในตอนนี้ต่างมองว่านี่แหละคือการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าที่สุดของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องสรรเสริญ !! แฟนลิเวอร์พูลยก เซอร์ดาน ชากิรี่ การเซ็นสัญญาสุดคุ้มค่า โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 12:05:58 17,107 อ่าน
TOP