อิสโก้ กร้าว ถ้าจะไล่ โลเปเตกี ก็ไล่นักเตะทุกคนออกจาก เรอัล มาดริด ด้วยเลย !!

อิสโก้ ยอดเพลย์เมกเกอร์เรอัล มาดริด ดูจะหัวเสียไม่น้อยกับข่าวที่ ฆูเลน โลเปเตกี กำลังโดนกดดันอย่างหนักเพราะว่าผลงานของทีมไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งจอมทัพทีมชาติสเปนชี้ว่า ถ้าหากใครต้องการให้ไล่ โลเป ออกจากตำแหน่ง ก็ช่วยไล่นักเตะทุกคนออกจากทีมไปด้วยเลย เพราะเมื่อผลงานไม่ดีทุกคนก็ต้องรับผิดชอบร่วมกัน จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 23 ตุลาคม 2561

เรอัล มาดริด เตรียมลงสนามพบ วิคตอเรีย พัลเซ่น ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในตอนนี้ทุกประเด็นกำลังถูกพุ่งไปที่ผลงานของทีมราชันชุดขาว ภายหลังพวกเขาเอาชนะใครไม่ได้มา 5 เกมแล้ว และแพ้ไปถึง 4 เกมด้วยกัน ซึ่งเกมนี้หากว่ายังไม่ชนะอีกก็มีการคาดกันว่า ฆูเลน โลเปเตกี อาจจะโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งได้
 

อิสโก้ เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ จากใจผมเลย ถ้าคุณคิดว่า ฆูเลน จำเป็นจะต้องโดนปลดหลังเข้ามาทำงานได้แค่ 2 เดือน ผมว่ามันบ้ามาก ๆ เขากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้ทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี และหากมีใครอยากให้ไล่เขาออก ก็ต้องไล่พวกเรานักเตะทุกคนออกไปด้วย เพราะว่าเราต้องรับผิดชอบผลงานที่มันย่ำแย่ร่วมกัน พวกเราไม่สามารถยิงประตูได้เองไงเลยแพ้"

"แต่ผมรู้ดีว่าตอนนี้บรรยากาศในห้องแต่งตัวมันเป็นยังไงบ้าง พวกเราทุกคนเชื่อว่าผลงานมันจะกลับมาดีได้จริง ๆ ไม่ใช่ผมคนเดียว แต่ว่าเป็นพวกเราทุกคนในทีม"
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิสโก้ กร้าว ถ้าจะไล่ โลเปเตกี ก็ไล่นักเตะทุกคนออกจาก เรอัล มาดริด ด้วยเลย !! โพสต์เมื่อ 23 ตุลาคม 2561 เวลา 21:46:59 5,844 อ่าน
TOP