โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับไม่ควรเย้ยแฟน ยูเวนตุส แต่ก็ขอสักหน่อยแล้วกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากยอมรับผิดว่าไม่ควรแสดงท่าทีเย้ยแฟนบอล ยูเวนตุส หลังจบเกม แต่มันสุดจะอัดอั้นเพราะตนก็โดนสาวก "ม้าลาย" เล่นงานตลอดทั้งเกม จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561

แม้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูทีมเก่าช่วยให้ ยูเวนตุส ขึ้นนำ แต่ทาง แมนยู ก็งัดทีเด็ดในช่วงท้ายเกมรัวสองลูกรวดพลิกเอาชนะไปได้ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4

ซึ่งหลังจบเกม มูรินโญ่ ได้แสดงความสะใจด้วยการเอามือป้องหูเหมือนเป็นการเย้ยแฟน ยูเว่ ที่ตะโกนด่า และโห่ใส่เขาตลอดทั้งเกม งานนี้ทำเอา เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เข้าไปต่อว่าจนต้องมีการห้ามทัพกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย

นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "ผมไม่ได้ไปรุกรานใครตอนจบเกม ผมแค่ทำท่าทางที่อยากจะได้ยินเสียงพวกเขาให้ดังขึ้นก็แค่นั้นเอง ผมอาจจะไม่ควรทำแบบนั้น ถ้าไม่มีอะไรมาทำให้ผมหัวร้อนผมก็ไม่ทำแบบนั้นหรอก แต่ครอบครัว แมนยู ของผมโดนดูถูก รวมถึงครอบครัว อินเตอร์ มิลาน ของผมด้วย ผมจึงต้องตอบโต้แบบนี้"

"มันเป็นวันที่สดใสในอิตาลี สิ่งที่ผมทำมันเล็กน้อย ผมรู้ว่าคนนับล้านมีความสุขกับชัยชนะของเรา แต่ผมก็นับถือ ยูเวนตุส และคุณภาพที่พวกเขามี ผมรู้สึกภูมิใจกับลูกทีมของผมจริง ๆ เพราะพวกเขาทุ่มเททำทุกอย่างเต็มที่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับไม่ควรเย้ยแฟน ยูเวนตุส แต่ก็ขอสักหน่อยแล้วกัน โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:17:58 5,399 อ่าน
TOP