เหยื่อรายล่าสุด - โดน เซร์คิโอ รามอส สับศอกเข้าให้ถึงกับเลือดโชก

เซร์คิโอ รามอส ก่อเรื่องให้ฉาวโฉ่อีกครั้ง หลังเจ้าตัวจงใจชักศอกใส่ผู้เล่นของ วิคตอเรีย เพิลเซ่น จนเลือดอาบจมูก ทว่าสุดท้ายเขาก็ยังรอดการถูกลงโทษตามเคย ซึ่งเรื่องนี้แฟน ๆ ในโลกโซเชียลต่างเห็นพ้องว่า กัปตันทีมเรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นที่ชอบทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพตัวจริง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2561

เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ วิคตอเรีย เพิลเซ่น ได้ 5-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเถื่อนก่อเรื่องอีกแล้ว เมื่อจงใจชักศอกใส่ มิลาน ฮาเวล ผู้เล่นเจ้าถิ่นจนเลือดอาบจมูก

 

อย่างไรก็ตามจากการกระทำของ เซร์คิโอ รามอส ในครั้งนี้ ก็เป็นอีกครั้งที่ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติสเปนรอดตัวจากการโดนลงโทษไปอีกครั้ง ทว่าโลกโซเชียลนั้นเหตุทุกเหตุการณ์ และแน่นอนว่ามีการวิจารณ์การเล่นของ กองหลังวัย 32 ปี ออกไปอย่างแพร่หลายเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส ได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นที่ชอบเล่นนอกเกมมาโดยตลอด โดยเฉพาะเกม เอล กลาซีโก้ ที่เจ้าตัวมักโดนใบแดงอยู่บ่อยครั้ง และเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็เล่นงานเอา โม ซาล่าห์ เจ็บจนเล่นต่อไม่ได้เลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/Zona_Blaugrana

คลิป : twitter.com/Zona_Blaugrana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อรายล่าสุด - โดน เซร์คิโอ รามอส สับศอกเข้าให้ถึงกับเลือดโชก โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:22:14 12,548 อ่าน
TOP