จบนะ !! แบร์นาโด้ ซิลวา หยัน แมนยู สิ้นสภาพเลิกหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก

แบร์นาโด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งแมนซิตี้ ออกมาหยัน แมนยู ว่าในตอนนี้ดูสิ้นสภาพทีมลุ้นแชมป์แบบสุด ๆ เพราะว่าแพ้ไปแล้วถึง 4 เกมใน 12 เกมแรกของพรีเมียร์ลีก ทว่าก็ยังแอบเชียร์ให้แมนยูเอาชนะให้ได้ในเกมที่เหลือเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องยากที่จะต้องมาลุ้นให้ทีมอื่น ๆ แพ้ให้มาก ๆ เช่นกัน จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561

แมนซิตี้ เพิ่งจะเอาชนะ แมนยู มาได้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้ แมนซิตี้ มีแต้มนำ แมนยู ไปไกลถึง 12 แต้มด้วยกัน ซึ่งทาง แบร์นาโด้ ซิลวา มองว่า ยากแล้วที่แมนยูจะกลับมามีลุ้นแชมป์เพราะว่าแพ้ไปหลายเกมเหลือเกิน และหนทางเดียวที่จะกลับมามีโอกาสก็คือต้องพยายามชนะในเกมที่เหลือให้มากที่สุด แต่ก็ดูจะเป็นเรื่องที่ยากเกินไป

แบร์นาโด้ ซิลวา กล่าวว่า "เอาจริง ๆ มันไม่ง่ายเลยที่ แมนยู จะกลับมามีลุ้นแชมป์ เพราะว่าตอนนี้เขาตามหลังพวกเราถึง 12 คะแนน และตามลิเวอร์พูล 10 คะแนน มันยากจริง ๆ ผมมองว่ามันแทบไม่มีทางเลยสำหรับแมนยู"

"แต่ถ้ามองกันจริง ๆ โอกาสก็น่าจะพอมีอยู่บ้างคือเกมที่เหลือแมนยูต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้เยอะที่สุด และลุ้นให้ทีมอื่น ๆ พลาดทำแต้มหลุดมือเยอะ ๆ ซึ่งจริง ๆ มันก็เป็นเรื่องที่สมมุติที่เกิดขึ้นได้ยากจริง ๆ"
 

ทั้งนี้ แมนยู แพ้ไปแล้วถึง 4 เกม จากการแข่งขันเพียงแค่ 12 นัดแรก แถมประตูได้-เสีย ยังติดลบอีกต่างหาก

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบนะ !! แบร์นาโด้ ซิลวา หยัน แมนยู สิ้นสภาพเลิกหวังแชมป์พรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:03:26 4,056 อ่าน
TOP