ไม่คืนว้อยย !! ประธานเบซิคตัส ยันเอง รอซื้อ ลอริส คาริอุส ขาดจาก ลิเวอร์พูล

ฟิคเร็ต ออร์มาน ปธ.สโมสรเบซิคตัส ออกมาสบยข่าวลือที่ว่าจะมีการส่งคืน ลอริส คาริอุส กลับไปยังลิเวอร์พูลนั้นไม่เป็นความจริงเลย เพราะว่านายด่านจอมเยอรมนีเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และเชื่อว่ายังพัฒนาฝีมือได้อีกแน่ ๆ โดยตอนนี้รอให้ถึงเวลาตามออปชั่นก็จะยื่นซื้อขาดจากหงส์แดงแน่ ๆ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่า ลอริส คาริอุส กำลังจะถูกเบซิคตัสเตะโด่งกลับไปยัง ลิเวอร์พูล เนื่องจากว่า เจ้าตัวมีข้อบกพร่องบางประการคือสมาธิยามลงเล่น และมีการโชว์ฟอร์มเหวอ ๆ อยู่บ้าง รวมไปถึงเรื่องการติดโลกโซเชียลมากเกินไป ทว่าล่าสุด ฟิคเต็ต ออร์มาน ปธ.สโมสร ได้ออกมาแจงว่า คาริอุส คือผู้เล่นคนสำคัญ และตนเองพร้อมที่จะซื้อขาดแน่นอน

ฟิคเร็ต ออร์มาน กล่าวว่า "แน่นอนว่า ลอริส คือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมนะ และพระผู้เป็นเจ้าก็ต้องการให้เราเซ็นสัญญาถาวรกับเขา เรื่องข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ผมบอกได้เลยว่ามั่วมาก ๆ ผมไม่เคยคิดจะปล่อยเขากลับลิเวอร์พูลแม้แต่นาทีเดียว"

"คือตอนนี้ผมเชื่อว่าเขากำลังปรับตัวนะ เราแค่ต้องให้เวลากับเขาสักหน่อยมันก็เท่านั้นเอง ผมไม่ได้มองมันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ผมเชื่อในฝีมือของเขา และตอนนี้เขาขอแค่เวลาเท่านั้นแหละ ซึ่งผมพร้อมจะให้เวลากับเขา"

ทั้งนี้ ลอริส คาริอุส ย้ายมาอยู่กับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี และหลังจากนั้นก็สามารถซื้อขาด และเซ็นสัญญาถาวรได้ทันทีหากถูกใจ

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่คืนว้อยย !! ประธานเบซิคตัส ยันเอง รอซื้อ ลอริส คาริอุส ขาดจาก ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:54:43 6,709 อ่าน
TOP