วิถีซุปตาร์ !! เมมฟิส เดปาย อัดซิการ์พร้อมแรปโชว์ฉลองคนตามไอจีครบ 5 ล้าน

เมมฟิส เดปาย ดาวยิงลียง และทีมชาติฮอลแลนด์ ผู้หลงใหลในเพลงฮิปฮอป ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้จัดการแรปโชว์ลงในไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งอัดซิการ์ไปด้วย เพื่อเป็นการฉลองที่มีคนฟอลโลว์ไอจีของเขาครบ 5 ล้านยูสเซอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561

สำหรับ เมมฟิส เดปาย นั้นถ้าใครติดตามเขาก็จะทราบยดีว่าเขาชื่นชอบในเพลงสไตล์ฮิปฮอปเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวเคยออกซิงเกิ้ลฮิปฮอปร่วมกับ ควินซี่ โพรเมส เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์มาแล้วด้วย แต่ครั้งนี้เขาเหมือนจะถูกติงหน่อย ๆ จากการอัดซิการ์โชว์ลงบนโซเชียล แต่ยังไงก็ตามผลงานของเขากับ ลียง ก็ยังถือว่ายยอดเยี่ยมอยู่ดี
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Memphis Depay (@memphisdepay) เมื่อ พ.ย. 25, 2018 เวลา 9:03am PST

เมมฟิส เดปาย ได้กล่าวบนไอจีของเขาว่า "บอกได้เลยฟรีสไตล์ครั้งนี้ปังแน่นอน ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนเลยนะ ที่ช่วยให้ผมมีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากถึง 5 ล้านคนครับ"

ทั้งนี้ บรรดาเพื่อนร่วมชาติทั้งหลายอย่าง เลอรอย เฟอร์, จีนี่ ไวจ์นัลดุม, เดนเซล ดัมฟรี่ส์ และลูเซียโน่ นาร์ซิง ต่างเข้ามากดไลก์ และคอมเม้นต์กันอย่างเมามันให้กับเพื่อนของเขาที่ท่าทางกำลังจะกลายเป็นแร็ปสตาร์เข้าทุกที

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิถีซุปตาร์ !! เมมฟิส เดปาย อัดซิการ์พร้อมแรปโชว์ฉลองคนตามไอจีครบ 5 ล้าน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:32:23 3,607 อ่าน
TOP