ทีมชาติไทย - ศุภชัย ใจเด็ด ภูมิใจคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ชัยชนะสำคัญที่สุด

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่ง ทีมชาติไทย ภูมิใจหลังคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ พร้อมชี้ว่าชัยชนะของทีมสำคัญที่สุด จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2561

ทีมชาติไทย เปิดบ้านถล่ม สิงคโปร์ 3-0 พร้อมกับเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม โดยเกมนี้ไอ้หนู ศุภชัย ใจเด็ด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปครอง หลังยิงได้ 1 ตุง ซึ่งรอบต่อไป "ช้างศึก" จะเข้าไปพบ มาเลเซีย คู่ปรับเก่า

ดาวเตะวัย 19 ปี เปิดใจว่า "ดีใจครับที่ยิงประตูได้อีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น ผมดีใจมาก ๆ ที่มีส่วนช่วยทีมชนะ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ส่วนตัวก็รู้สึกภูมิใจกับตัวเองครับ ที่ได้ตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่จริง ๆ มันก็ไม่ได้สำคัญไปกว่าชัยชนะของทีมเลย"

"ทุก ๆ ครั้งที่มีโอกาสลงสนาม ผมไม่เคยคิดว่าต้องทำประตูให้ได้ หรือต้องได้รางวัลอะไร ผมคิดแค่ว่า ต้องทำงานร่วมกับทีมให้ดีที่สุดและพยายามเล่นตามแท็กติกของโค้ชให้ได้ แน่นอนว่า ผลการแข่งขันของทีม สำคัญที่สุดครับ"

"ต้องขอบคุณโค้ช มิโลวาน ราเยวัช ที่ให้โอกาสผมลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง และช่วยดึงศักยภาพในตัวผมออกมา ก็รู้สึกว่าตัวเองมาไกลเหมือนกันครับ แต่ไม่ว่าใครจะมองยังไง ผมก็รู้สึกว่าตัวเองยังเป็นแค่เด็กคนหนึ่ง ซึ่งยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพัฒนา และทำให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ดังนั้น ผมจะพยายามทำงานหนักต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมครับ"

"สุดท้ายผมอยากขอบคุณแฟนบอล ที่เข้ามาเชียร์เราครับ เราพยายามแสดงให้เห็นว่า เราตั้งใจกันจริง ๆ และ มีความกระหายที่จะเอาชนะ ในเมื่อผลการแข่งขันออกมาแบบนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับเราครับ อย่างไรก็ตาม เหนือสิ่งอื่นใด ภารกิจเรายังไม่จบเราต้องทำงานหนักต่อไปครับ"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน มาเลเซีย ในศึก ซูซูกิ คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 1 ธันวาคม 2561 จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้านที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นัดที่สอง ในวันที่ 5 ธันวาคม 2561

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทย - ศุภชัย ใจเด็ด ภูมิใจคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ชัยชนะสำคัญที่สุด โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:59:52 3,908 อ่าน
TOP