พอล สโคลส์ สับ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาแต่โม้เรื่องตัวเองไม่สนใจฟอร์มทีมห่วย

พอล สโคลส์ ออกมาเล่นงาน โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง โดยรอบนี้ตำนานจอมยิงไกลของปีศาจแดงมองว่า น้ามู ไม่ได้สนใจฟอร์มการเล่นของทีมเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าฟอร์มการเล่นจะโคตรห่วยขนาดไหนก็ยังคงเอาแต่โม้เรื่องสถิติของตัวเอง จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2561

แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ ยัง บอยส์ ไปได้ 1-0 จากประตูชัยช่วงทดเจ็บของ มารูยาน เฟลไลนี่ โดยทาง พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู มองว่าเกมนี้อดีตต้นสังกัดของเขาโคตรโชคดีที่เอาชนะ และเก็บ 3 แต้มได้ เพราะว่าตลอดเกมมีแต่ความห่วยโดยเฉพาะครึ่งหลังที่ยิ่งเล่นฟอร์มยิ่งห่วย นอกจากนั้นยังวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าแทนที่จะสนใจทีมว่าฟอร์มแย่กลับเอาแต่โม้เรื่องของตัวเอง

พอล สโคลส์ กล่าวว่า "ผมว่าแมนยูฟอร์มแย่มากจริง ๆ โดยเฉพาะครึ่งหลังนะ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมยิ่งเล่นถึงยิ่งห่วยแบบนี้ นี่ถ้าเจอทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้นะ ผมบอกเลยแพ้ยับ เอาตรง ๆ ผมเสียดายแทน ยัง บอยส์ นะ ถ้าพวกเขามีคุณภาพมากกว่านี้คงจะชนะไปแล้วล่ะ"

"ส่วน โชเซ่ นะเหรอ ผมเห็นแต่เขาบอกว่า ผม ผม แล้วก็ผม เป็นแชมป์นั่นนี่โน่น เขาลืมไปรึเปล่าว่าฟุตบอลเล่นเป็นทีมนะ ไม่ใช่มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้น เขาไม่ต้องมาโม้หรอกว่าตัวเองเป็นแชมป์อะไรมาบ้าง พวกเราต่างรู้อยู่แล้ว"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ สับ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาแต่โม้เรื่องตัวเองไม่สนใจฟอร์มทีมห่วย โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:44:48 4,239 อ่าน
TOP