รักมาก !! เซอร์ดาน ชากิรี่ ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นี่แหละโค้ชในฝัน

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่งลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า กุนซือสไตล์แพสชั่นมาเต็มแบบ เจอร์เก้น คล็อปป์ นี่แหละที่เขาใฝ่ฝันอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 4 ธันวาคม 2561

ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ดิว็อค โอริกี้ ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย และพอทีมได้ประตูขึ้นนำ ทันใดนั้นทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่วิ่งลงสนามไปดีใจกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ซะงั้น จนถูกทาง เอฟเอ เตรียมเอาผิดเรื่องระเบียบวินัย
 

เซอร์ดาน ชากิรี่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าทุกคนย่อมมีอารมณ์ร่วมอยู่แล้ว แถมเกมนี้ยังเป็นดาร์บี้แมตช์อีกด้วย มันเป็นอะไรที่โคตรระทึกเลยจะบอกให้ที่เรามาได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเจ็บ"

"มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากนะกับผลการแข่งขัน แล้วอย่างที่ เจอร์เก้น ทำ ผมว่ามันเป็นอะไรที่โค้ชหลาย ๆ คนก็เคยเป็นนั่นแหละ การมีแพสชั่นร่วมกับเกมแบบนี้ อย่าว่าแต่โค้ชเลยพวกเราเองยังแบบ เฮ้ย!! สุดยอดไปเลย แม้ว่ามันจะดูไม่ให้เกียรติคู่แข่งก็เถอะนะ"

"แต่ส่วนตัวผมแล้ว ผมชอบนะ ผมชอบที่ เจอร์เก้น มีอารมณ์ร่วมกับเราแบบสุด ๆ ไปเลย ผมใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมที่เก่ง และมีสไตล์แบบนี้มานานแล้วจริง ๆ"

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เตรียมที่จะถูก คณะกรรมการด้านระเบียบวินัย เรียกมาสอบสวนว่าด้วยเรื่อง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อไป

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักมาก !! เซอร์ดาน ชากิรี่ ชี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นี่แหละโค้ชในฝัน โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2561 เวลา 13:04:43 8,341 อ่าน
TOP