โชเซ่ มูรินโญ่ ชู แมนยู สปิริตเยี่ยมไม่ยอมแพ้ อาร์เซน่อล ง่าย ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชมสปิริตลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซน่อล จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561

"บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ อาร์เซน่อล ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็วจากทาง สโครดาน มุสตาฟี่ ทว่าอีกเพียงแค่ 2 นาทีให้หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มาตีเสมให้เจ้าบ้านสำเร็จ เช่นเดียวกับเกมในครึ่งหลังที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ มายิงให้ไอ้ปืนใหญ่ขึ้นนำอีกครั้ง แต่อีกแค่นาทีถัดมา เจสซี่ ลินการ์ด ก็มาตีเสมอให้ แมนยู ได้สำเร็จ และจบเกมไปด้วยสกอร์ 2-2

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "เราทำเองทั้ง 4 ประตู แต่เราได้ผลเสมอ 2-2 เราพลาดเองจนต้องชดใช้อีกตามเคย เราพลาดโอกาสในการจบสกอร์ รวมถึงการป้องกัน แต่นี่ก็ถือเป็นสปิริตที่น่าอัศจรรย์ และเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม"

"มีนักเตะหลายคนที่ต้องเจอกับสถานการณ์อันยากลำบากอย่าง ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ลงเป็นตัวจริงครั้งแรก, มาร์กอส โรโฮ ที่ได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้, มัตเตโอ ดาร์เมียน ที่ลงเป็นตัวจริงครั้งที่ 3, เอริก ไบยี่ ที่ไม่ได้เล่นมานาน 2 เดือน และ คริส สมอลลิ่ง ที่ลงเล่นในสภาวะที่ยากมาก วันนี้เราเจอสถานการณ์ที่ยากมาก ๆ แต่ลูกทีมของผมก็ลงเล่นด้วยจิตวิญญาณที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ชู แมนยู สปิริตเยี่ยมไม่ยอมแพ้ อาร์เซน่อล ง่าย ๆ โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2561 เวลา 11:48:53 2,437 อ่าน
TOP