มาเลย !! วันเดอร์คิดตุรกี รับ ลิเวอร์พูล ติดต่อมาจริง

อับดุลคาดีร์ โอมูร์ แข้งวันเดอร์คิดของแทร็บซอนสปอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้มีข้อเสนอของทาง ลิเวอร์พูล เข้ามาหาเขาจริง ๆ ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีสโมสรระดับโลกเข้ามาให้ความสนใจ แต่ยังไงก็ตามเรื่องนี้ขอให้ต้นสังกัดเป็นผู้ตัดสินใจเอง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 มกราคม 2561

ก่อนหน้านี้ทางด้าน อับดุลคาดีร์ โอมูร์ แข้งดาวรุ่งของแทร็บซอนสปอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีสโมสรยักษ์ใหญ่จากทาง พรีเมียร์ลีก ได้ให้ความสนใจในตัวของเขาอย่างจริงจัง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่าเป็นทาง ลิเวอร์พูล โดยทาง ยอดทีมเมอร์ซี่ย์ไซด์ พร้อมจะจ่ายค่าหัวของปีกตัวจี๊ดวัย 19 ปี เป็นจำนวนเงิน 30 ล้านยูโร
 

อับดุลคาดีร์ โอมูร์ เผยว่า "แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในสโมสรที่เจ๋งที่สุดในโลก พวกเขายิ่งใหญ่มาก ๆ และนี่เป็นข้อเสนอที่แทร็บซอนควรจะพิจารณา คือถ้าสโมสรยินยอมรับข้อเสนอเมื่อไหร่ การพูดคุยมันก็จะเริ่มขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ผมจะให้สโมสรตัดสินใจก็แล้วกัน เพราะว่าผมเองก็เคารพสโมสรเช่นกัน"

ทั้งนี้ นอกจากทาง ลิเวอร์พูล แล้ว แมนซิตี้ ยังเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว อับดุลคาดีร์ โอมูร์  โดยตัวนักเตะลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 16 นัด ยิง 2 ประตู และทำแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง

ภาพข่าว : facebook.com/Trabzonspor

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเลย !! วันเดอร์คิดตุรกี รับ ลิเวอร์พูล ติดต่อมาจริง โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2562 เวลา 11:02:58 7,419 อ่าน
TOP