[OFFICIAL] เมืองทอง เปิดตัว ดัง วัน ลัม มือกาวทีมชาติเวียดนาม

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ดัง วัน ลัม นายด่านมือ 1 ทีมชาติเวียดนาม เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมแล้วอย่างเป็นทางการ โดยมือกาว 25 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับยอดทีมไทยลีกเป็นเป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน 

หลังจากตกเป็นข่าวอยู่นาน ล่าสุด เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ได้ทำการเปิดตัว ดัง วัม ลัม ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเวียดนาม เข้ามาเป็นนายด่านคนใหม่ของทีมแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเซ็นสัญญากันไปยาว ๆ 3 ปี โดยแข้งวัย 25 ปี ตกลงย้ายมาจาก ไฮฟง เอฟซี ในลีกเวียดนาม ซึ่งเจ้าตัวก็ดูจะดีใจมากๆ กับการย้ายทีมในครั้งนี้
 

ดัง วัน ลัม เปิดใจว่า "รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเมืองทอง ซึ่งเป็นสโมสรชั้นนำของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จเป็นแชมป์มาอย่างมากมาย และได้ผ่านไปเล่นฟุตบอลสโมสรเอเชียเป็นประจำ ซึ่งผมถือว่านี่คือก้าวสำคัญในอาชีพของผม รวมถึงจะได้มีโอกาสพัฒนาฝีเท้า ส่วนเป้าหมายของตัวเองแน่นอนว่าอยากเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อพาทีมเป็นแชมป์ให้ได้ และจะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้"

ทั้งนี้ ดัง วัน ลัม เคยเป็นเยาวชนของ สปาร์ตัก มอสโก และ ดินาโม มอสโก มาก่อน จากนั้นก็ย้ายกลับมาหากินในเวียดนามกับทาง ฮอง อัน ยาลาย และ ไฮฟง เอฟซี ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในที่สุด

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] เมืองทอง เปิดตัว ดัง วัน ลัม มือกาวทีมชาติเวียดนาม โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:21:01 5,284 อ่าน
TOP