เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล เครียดหนักก่อนคืนฟอร์มถล่ม บอร์นมัธ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าบรรดาผู้เล่นรวมถึงทีมงานสต๊าฟฟ์ เครียดกันไม่น้อยในช่วงก่อนหน้านี้กับผลงานการเล่นที่ทำได้แค่เสมอกับคู่แข่งมา 2 เกมติด ก่อนที่จะมา คืนฟอร์มเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562

คล็อปป์ กล่าวว่า "เราโทษตัวเองกันใหญ่ มันชัดเจนว่าเราไม่พอใจกับผลงานใน 2 เกมก่อนหน้านี้ แม้ว่ามันจะมีเหตุผลหลายอย่างสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นก็ตาม เราคงพูดอะไรกับคนภายนอกมากไม่ได้ มันอาจจะดูเหมือนเราหาข้ออ้างแต่มันไม่ใช่แบบนั้น"

"การวิเคราะห์สถานการณ์มันต้องมีเหตุผล และเราก็ได้คุยเรื่องที่ถูกต้องกับผู้เล่น เราทำแบบนั้น เรารู้สถานการณ์ของตัวเองและรู้ว่าเราไม่พอใจกับผลงานของทีมใน 2-3 เกมที่ผ่านมา แน่นอนว่าเราอาจจะชนะหรือแพ้ได้ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่เราก็ไม่อยากจะต้องมาเจอกับเหตุผลอะไรพวกนั้นอีก เราอยากเล่นฟุตบอลด้วยความมั่นใจและเราอยากเล่นให้ดี"

"นั่นคือสิ่งที่เราอยากแสดงให้เห็นในวันนี้ ลูกทีมของผมทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม ฉะนั้นผมพอใจมาก ๆ"

 

 

 

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังเผยด้วยว่า จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่เป็นคนยิงประตูที่สองอย่างเหนือชั้นมีปัญหาจนเกือบจะไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ด้วยซ้ำ

"เมื่อคืนนี้ จินี่ ไม่ได้อยู่กับทีมที่โรงแรมเพราะเขาเจอกับหลายเรื่องที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้นในคืนก่อนเกม นั่นคือสิ่งที่คุณรู้ในช่วงเช้าก่อนจะเริ่มการซ้อมครั้งสุดท้ายของสัปดาห์"

"แต่จากนั้นหลังจากได้พัก 2 ชั่วโมงเขาก็เดินมาบอกว่าเขารู้สีกดีพร้อมที่จะลงเล่น แม้ว่าหมอจะบอกเขายังมีอาการติดเชื้อและยังไม่ควรจะมาอยู่ใกล้คนอื่น ฉะนั้นเรื่องเดียวที่ผมกังวลในวันนี้ก็คือตอนที่เขายิงได้เพื่อน ๆ พากันเข้ามากอดเขาใหญ่เลย นั่นแหละปัญหา" คล็อปป์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล เครียดหนักก่อนคืนฟอร์มถล่ม บอร์นมัธ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:09:40 5,892 อ่าน
TOP