คาเซมิโร่ ขอร้องสื่อเลิกถามถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สักที

คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลของสโมสร เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งไม่น้อยที่สื่อชอบหาเรื่องโยงไปถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ทุกครั้งที่ทีมยิงประตูไม่ได้ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562

บาร์เซโลน่า บุกคว่ำ เรอัล มาดริด ถึง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 3-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-1 โดยเกมนี้ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสยิงถึง 14 ครั้ง ขณะที่ บาร์ซ่า ได้ยิงแค่ 4 หน แต่ทว่านี่ "เจ้าบุญทุ่ม" เฉียบคมกว่าจึงเป็นฝ่ายกำชัยไปได้

ทำให้เป็นอีกครั้งที่ เรอัล มาดริด ถูกสื่อตั้งคำถามถึงความเฉียบคมที่หายไป นั่นเป็นเพราะขาดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งงานนี้ทำเอา คาเซมิโร่ ตอบคำถามดังกล่าวด้วยความเซ็งว่า "เราควรจะหยุดพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่กับเราได้แล้ว คริสเตียโน่ ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วนะ สัปดาห์ที่ผ่านมายังมีการพูดกันว่า เบนเซม่า เป็นกองหน้าหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในโลกอยู่เลย"

"ตอนนี้เราต้องต่อสู้ด้วยตัวเราเอง ด้วยทีมที่เรามี เรายิงประตูไม่ได้ก็จริง แต่เราก็ทำงานหนัก สู้กันสุด ๆ และสร้างโอกาสได้มากมาย ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อคุณไม่ใช้โอกาสเหล่านั้นคู่แข่งก็อาจลงโทษคุณได้ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

"เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมขาดเพียงแค่ประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตามผมยังเชื่อมั่นว่าเรามีผู้เล่นระดับท็อปที่กำลังทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะ เบนเซม่า ซึ่งกำลังมีฤดูกาลที่ดีกับ มาดริด เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องพูดถึง คริสเตียโน่ อีกต่อไปแล้วเพราะเขาไม่ใช่ผู้เล่นของ มาดริด"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะลงฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในเกม ลา ลีกา ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่เดิม ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม นี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเซมิโร่ ขอร้องสื่อเลิกถามถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สักที โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:54:54 12,406 อ่าน
TOP