ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ : เป็นธรรมดาที่ โรนัลโด้ จะดีใจท่าเดียวกับผม

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่แอต.มาดริด ยืนยันว่า เขาเองไม่ได้ติดใจอะไรกับท่าดีใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ภายหลังดาวยิงโปรตุกีสแสดงอาการสะใจด้วยการใช้สองมือกุมไปที่เป้ากางเกงอย่างที่เขาทำในเกมแรก โดยนายใหญ่อาร์เจนไตน์ชี้่ว่า มันไม่แปลกเพราะโรนัลโด้ก็อยากแสดงออกถึงความยิ่งใหญ่สะใจกับแฟนบอลของเขาเช่นกัน จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 13 มีนาคม 2562

        ยูเวนตุส พลิกกลับมาเอาชนะ แอต.มาดริด ได้ 3-0 จากการทำแฮตทริกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งกัปตันทีมชาติโปรตุเกสก็แสดงอาการดีใจออกมาแบบสุดขีดด้วยการใช้ 2 มือกุมไปที่เป้าแล้วเด้งรัว ๆ แบบที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำในเกมแรก ซึ่งเรื่องนี้กุนซืออาร์เจนไตน์มองว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ CR7 จะทำแบบนี้

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "แน่นอนว่า คริสเตียโน่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก มันเลยไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เขาจะแสดงอาการดีใจแบบนั้นออกมา เพราะว่านี่เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความกดดัน และเมื่อเขาทำสำเร็จอารมณ์มันเลยระเบิดออกมา"

        "ใช่เลย เขาทำท่าเดียวกับที่ผมทำที่ ว่านต๋า ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เขาแสดงออกมากับแฟนบอลของเขา เขาสามารถทำให้แฟนบอลมีความสุขได้ และแสดงออกถึงความยิ่งใหญ่ของทีมอย่างยูเวนตุส"

        "อีกอย่างที่ผมจะบอกคือ ต้องขอแสดงความดีใจกับทางยูเวนตุสด้วย พวกเขาวางแท็กติกมาได้ดีมาก และดีกว่าเราจริง ๆ พวกเขาเหมาะสมมาก ๆ กับการเป็นผู้ชนะ ส่วนเรามีข้อผิดพลาดมากมาย แต่เรื่องนี้ผมขอเอาไว้คุยกับลูกทีมเอง"

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ : เป็นธรรมดาที่ โรนัลโด้ จะดีใจท่าเดียวกับผม อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 18:07:02 13,192 อ่าน
TOP