ใคร อิคาร์ดี้ ?? สปัลเล็ตติ ยก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ นี่แหละเพชรแท้ของอินเตอร์

        ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ น่าจะลืม เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของทีมไปแล้ว หลัง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนถึงขนาดที่ว่าต้องออกมายกย่องผ่านสื่อว่าคือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับสโมสร จากรายงานของ foxsportsasia.com เมื่อ 18 มีนาคม 2562

        อินเตอร์ เอาชนะ เอซี มิลาน ไปได้อย่างสุดมัน 3-2 ในศึกมิลาน ดาร์บี้ โดยในเกมนี้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่งของอินเตอร์ โชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ทำให้เจ้านายอย่าง สปัลเล็ตติ ทนไม่ไหวต้องออกมาชื่นชมในแบบที่ลืม เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกเจ้าปัญหาไปเลยทีเดียว

        ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าการที่เรามี เลาตาโร่ อยู่แถว ๆ กรอบเขตโทษมันดีจริง ๆ เขาสามารถเล่นสอดประสานกับ อีวาน เปริซิช ได้ดีมาก ๆ มันเป็นผลงานที่ช่างน่ายกย่องจริง ๆ"

โชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียวสำหรับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

        "เราได้เห็นเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น เพียบพร้อมไปด้วยเทคนิคอันแพรวพราว และทุ่มเทกับการเล่นเท่าที่ผู้เล่นระดับมืออาชีพพึงจะทำได้ นี่แหละคือตัวตนของเขา"

        "แน่นอนว่า เลาตาโร่ คือกองหน้าดาวรุ่งที่เราพยายามตามหามานาน เขาทำทุกอย่างได้ดี และไม่ใช่แค่ว่าเขาทำงานของตัวเองได้ดีนะ เขายังสามารถทำงานกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนได้ดีอีกด้วย"

ทั้งนี้ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้ทำการงัดข้อกับสโมสร โดยปฏิเสธการร่วมลงซ้อมทั้ง ๆ ที่ไม่ได้บาดเจ็บอะไร จนสโมสรต้องลงโทษด้วยการตัดเขาออกจากทีม และตอนนี้ดูเหมือนว่าจะได้เวลาที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะแจ้งเกิดแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใคร อิคาร์ดี้ ?? สปัลเล็ตติ ยก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ นี่แหละเพชรแท้ของอินเตอร์ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:56:05 5,584 อ่าน
TOP