ศุภชัย ยืดอกรับผิด หลังฟิวส์ขาดต่อยนักเตะเวียดนาม-โดนใบแดง ชี้เป็นบทเรียนล้ำค่า

          ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ยืดอกยอมรับผิด หลังฟิวส์ขาดต่อยนักเตะเวียดนาม ชี้เป็นใบแดงแรกของชีวิตในฐานะนักเตะทีมชาติ และเป็นบทเรียนที่ล้ำค่าที่สุด

          ผ่านไปแล้วสำหรับศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทยบุกไปเยือนที่ มีดิ่งห์ สเตเดียม กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 มีนาคม 2562) ขณะที่ทีมชาติเวียดนามกำลังนำ 2-0 ศุภชัย ใจเด็ด อายุ 20 ปี กองหน้าทีมชาติไทย เกิดควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ต่อยนักเตะเจ้าถิ่น จนถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 57 จบเกมทีมชาติไทยโดนถล่มยับ 4-0

          ล่าสุด (27 มีนาคม 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นักเตะทีมชาติไทยพร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ชเดินทางมาถึงประเทศไทย ที่สนามบินดอนเมือง ซึ่ง ศุภชัย ใจเด็ด เปิดใจขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า ขอโทษแฟนบอลชาวไทยทุกคนกับเหตุการณ์ที่ไม่ดี ตนยอมรับและจะนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น มันเป็นใบแดงแรกในชีวิตของการเล่นทีมชาติไทย ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งมันไม่น่าเกิดขึ้นเลย มันเป็นความผิดของตนเอง ซึ่งต้องนำกลับมาพัฒนา และเป็นบทเรียนล้ำค่าในชีวิตของตน

          อย่างไรก็ตาม ศุภชัย ใจเด็ด จะถูกแบนเบื้องต้น 1 นัด ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ซึ่งประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปี 2020

ภาพจาก สำนักข่าวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศุภชัย ยืดอกรับผิด หลังฟิวส์ขาดต่อยนักเตะเวียดนาม-โดนใบแดง ชี้เป็นบทเรียนล้ำค่า อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2562 เวลา 18:15:48 32,177 อ่าน
TOP