ตัวละครลับ !! แมนยู เตรียมสอย เซ็นเตอร์ดาวรุ่งฝรั่งเศส

        แมนยู กำลังวางแผนที่จะซิวตัว วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร่วมทัพ หลังส่งแมวมองไปดูงานมาแล้วหลายหน โดยเจ้าหนูวัย 18 ปี ถูกประเมินค่าหัวเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2562

        สำหรับ วิลเลี่ยม ซาลิบา ถือว่าเป็นกองหลังที่ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ทว่าทาง แซงต์ เอเตียน ดูเหมือนว่ายังไม่อยากจะเสียเขาไปสักเท่าไรนัก จึงมีออปชั่นที่ว่าเมื่อยอมปล่อยตัวแล้วจะขอยืมตัวเซ็นเตอร์แบ็กวัย 18 ปี ไว้ใช้งานอีก 1 ฤดูกาล เลยทำให้หลาย ๆ สโมสรยังไม่อยากจะเสียเงินตอนนี้ ทว่า แมนยู เองอยากได้เลย และเป็นไปได้ที่จะยอมจ่ายเพิ่มเพื่อดึงกองหลังรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

        แน่นอนว่าตอนนี้เป้าหมายหลักของ แมนยู คือการเสริมเซ็นเตอร์แบ็กเข้าทีมเป็นการด่วน เพราะว่า มาร์กอส โรโฮ, มาเตโอ ดาร์เมี่ยน และเอริค ไบยี่ มีความเป็นไปได้ว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน ซึ่งจะเหลือเพียงแค่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ ไว้ให้ใช้งานเท่านั้น

ทั้งนี้ วิลเลี่ยม ซาลิบา เพิ่งจะอายุครบ 18 ปี ไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็สามารถเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็ก และ แบ็กขวา โดยติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-19 มาแล้ว 3 นัดด้วยกัน และเป็นตัวจริงให้เอเตียนในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 7 เกม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัวละครลับ !! แมนยู เตรียมสอย เซ็นเตอร์ดาวรุ่งฝรั่งเศส อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2562 เวลา 12:56:54 8,109 อ่าน
TOP