เลสเตอร์ เตรียมเครื่องดื่ม-คัพเค้กให้แฟนบอลร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดเจ้าสัววิชัย

        สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้เป็นที่รัก ด้วยเตรียม เบียร์ น้ำดื่ม และ คัพเค้ก สำหรับแฟนบอลที่มาชมเกม พรีเมียร์ลีก ในแมตช์ที่ "เดอะ ฟ็อกซ์" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562

        เลสเตอร์ ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรอยากเชิญชวนแฟนบอล "เดอะฟ็อกซ์" ร่วมฉลองในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นโอกาสพิเศษวันคล้ายวันเกิดของเจ้าสัววิชัยแล้ว ยังถือเป็นโอกาสที่สโมสรจะได้ขอบคุณแฟนบอลที่ได้ให้การสนับสนุนมาตลอดในฤดูกาลนี้ด้วย

        ทั้งนี้แฟนบอลผู้ถือบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมนี้ จะได้รับเครื่องดื่มซึ่งเป็นเบียร์และน้ำแร่ และขนมคัพเค้ก ได้ที่ซุ้มซึ่งตั้งอยู่รอบ ๆ สนาม คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม

 

        เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 ซึ่ง พิธีพระราชทานเพลิงศพ เพิ่งผ่านไปเมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม โดย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณเสด็จพระราชดำเนิน ในการพระราชทานเพลิงศพ ณ เมรุหลวงหน้าพลับพลาอิศริยาภรณ์ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร

ภาพ Oli SCARFF / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเตอร์ เตรียมเครื่องดื่ม-คัพเค้กให้แฟนบอลร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดเจ้าสัววิชัย อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2562 เวลา 22:02:44 9,736 อ่าน
TOP