ไปซะแล้ว.. โค้ชเบ๊ ไขก๊อกลา เมืองทอง เซ่นผลงานไม่ตามเป้า

        โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กลายเป็นอดีตกุนซือเมืองทอง ไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เจ้าตัวพิจารณาผลงานของตัวเองแล้วถือว่าไม่เป็นไปตามเป้าหมายจึงขอลาออก เพื่อเปิดทางให้คนที่เหมาะสมมากกว่า จากรายงานของ facebook.com/SCGMuangthongUnited เมื่อ 1 เมษายน 2562

        หลังจบเกมที่ เมืองทอง บุกออกไปพ่าย ราชบุรี 2-0 ทางด้าน โค้ชเบ๊ ก็ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของทีมทันที โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าในตอนที่ถูกแต่งตั้งให้เข้ามาดูแลทีม ตนเองเคยบอกไปแล้วว่าจะขอพิจารณาผลงานของตัวเองหลังผ่าน 5 นัดแรก ซึ่งตอนนี้ก็ดำเนินมาถึงเกมที่ 5 แล้ว และคนเองไม่

        ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เปิดใจว่า "อย่างที่เคยกล่าวเอาไว้ว่า ผมจะพิจารณาอนาคตผมหลังจากผ่าน 5 นัดแรก ซึ่งถึงเวลาที่ผมตัดสินใจขอยุติบทบาทเฮดโค้ขของทีม"

        "ต้องขอบคุณผู้บริหารต่อโอกาสที่ดีที่ได้ทำทีมเมืองทอง นักเตะทุกคน ทีมงานของผมทุกคน รวมถึงแฟนบอลของเราด้วย ผมคงต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่ผมหวังไว้เช่นกัน ขอให้ทีมกลับสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นโดยเร็วที่สุด"

        ทั้งนี้ โค้ชเบ๊ คุม เมืองทอง มาแล้วทั้งหมด 5 นัดในไทยลีก ซึ่งผลงานออกมาชนะ 2 แพ้ 3 เก็บได้ 6 แต้ม อยู่อันดับ 10 ของตาราง ส่งผลให้เจ้าตัวโบกมือลาทีมไปอย่างที่เคยบอกเอาไว้

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปซะแล้ว.. โค้ชเบ๊ ไขก๊อกลา เมืองทอง เซ่นผลงานไม่ตามเป้า อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 10:54:32 4,772 อ่าน
TOP