ซอน เฮือง-มิน โว สเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่าเจ๋งพอล้มยอดทีมอย่าง แมนซิตี้ ได้

        ซอน เฮือง-มิน กองหน้าฟอร์มแรง ทีมชาติเกาหลีใต้ ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ทีออกมาชี้ให้เห็นว่า ต้นสังกัดของเขาก็มีทีเด็ดล้มยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เหมือนกัน จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2562

        ดาวเตะแดนโสม สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงสิบนาทีสุดท้ายช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" กุมความได้เปรียบไปได้ก่อนในเกมนัดแรกของ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ซอน เฮือง-มิน กล่าวว่า "พวกเขาเป็นทีมใหญ่ ก็เหมือนกับพวกเรา ทั้งสองคือทีมที่แข็งแกร่งมาก ดังนั้นความเข้มข้นของเกมจึงเป็นเรื่องปกติ แม้ว่า แมนซิตี้ จะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าเราก็เป็นเช่นกัน"

        "เกมนี้ดุเดือดมาก ซึ่งผมคิดว่าแฟนบอลดูเหมือนจะสนุกกับแนวทางการเล่นของเรามากกว่านะ มันมีความหมายมากสำหรับผม และกับเราทุกคน โดยเฉพาะในสนามใหม่แห่งนี้"

        "มันเป็นเกมที่สองของเราที่นี่ และผมก็ยิงได้สองประตูติดต่อกัน เราเก็บชัยชนะได้สำเร็จ นี่เป็นชัยชนะครั้งสำคัญของเราพร้อมกับเก็บคลีนชีตได้ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซอน เฮือง-มิน โว สเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่าเจ๋งพอล้มยอดทีมอย่าง แมนซิตี้ ได้ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2562 เวลา 13:54:38 8,080 อ่าน
TOP