โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จวกแข้ง แมนยู ยังมีใจเล่นกันอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นหลังจากทีม บุกไปโดน เอฟเวอร์ตัน ถล่มเละเทะ 4-0 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ต้องบอกว่าทำให้แฟน แมนยู ทั่วโลกต้องผิดหวัง ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 

        กุนซือ ปิศาจแดง ขอโทษแฟนบอลสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "เราแพ้ราบคาบไม่ว่าจะจากมุมไหน สิ่งเดียวที่เราอาจจะชนะ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งผมก็คงพูดไม่ได้หรอกว่าเราเหนือกว่าพวกเขา แต่เรามีแฟนบอลที่สุดยอดที่คอยหนุนหลังเราอยู่ และผมอยากจะขอโทษพวกเขาสำหรับผลงานการเล่นที่มันออกมาแบบนี้"

        "เราอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาเป็นเวลายาวนาน และนี่คือลีกที่ยากที่จะก้าวไปเป็นท็อป 4 ได้ อย่าเพิ่งไปคิดถึงการเป็นแชมป์เลย มีทีมที่ยอดเยี่ยมถึง 6 ทีมและ เอฟเวอร์ตัน ก็ต้องการไปอยู่ในจุดนั้นเหมือนกัน"

 

        เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าลูกทีมของตัวเองยังมุ่งมั่นที่จะเล่นให้สโมสรหรือเปล่า โซลชาร์ ตอบว่า "คุณต้องไปถามพวกเขา ผมเคยถามแล้ว พวกคุณคงไม่ได้คำตอบจากผมหรอก แต่ถ้าคุณต้องการเล่นอยู่กับสโมสรนี้มันต้องให้ใจกันมากกว่านี้"

        "ผมอยากให้พวกเขาเป็นทีมที่ทำงานหนักที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราเคยเป็นในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เราวิ่งกันมากกว่าทีมไหนในแต่ละสัปดาห์ เราวิ่งขึ้นลงทั่วสนามเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม และเราต้องสู้ด้วยกันเป็นทีม" โซลชาร์ กล่าว

ภาพ OLI SCARFF / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จวกแข้ง แมนยู ยังมีใจเล่นกันอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 00:46:16 11,898 อ่าน
TOP