ไม่เคืองกันนะ ?! เผยคลิปนาที ซาล่าห์ ไม่โอเค มิลเนอร์ เอาบอลไปยิงจุดโทษ

        โม ซาล่าห์ ออกอาการเซ็งไม่น้อยทีเดียว หลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ มาเอาบอลไปจากมือของเขาเพื่อนำไปยิงจุดโทษ โดยในจังหวะดังกล่าว ดาวยิงอิยิปต์ เป็นผู้ทำให้ทีมได้จุดโทษเจ้าตัวเลยอยากยิงเอง แต่ถ้าตามหน้าที่แล้วมันเป็นของ แข้งวัย 33 ปี จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 22 เมษายน 2562

        ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้ 2-0 นั้น ในลูกที่สองหงส์แดงมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ โม ซาล่าห์ โดนทำฟาวล์ล้มลง ซึ่งเจ้าตัวก็ถือบอลจะเอาไปยิงเอง ทว่าเจมส์ มิลเนอร์ มือยิงจุดโทษของทีม ได้เดินมาขอบอลเอาไปยิงเองตามหน้าที่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้ คิงโม ดูจะเซ็งไม่น้อยทีเดียว

        

        โดยหลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงเข้าไปนั้น โม ซาล่าห์ ก็วิ่งเอื่อย ๆ เหมือนจะไปดีใจด้วย แต่ด้วยความเซ็งยังไม่หายก็เลยวิ่งไปไม่ถึงในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ก็มีแฟน ๆ ที่เข้าใจ มิลเนอร์ ว่าเขาถูกมอบหมายหน้าที่ให้เป็นคนยิงจุดโทษก็ต้องทำตามหน้าที่ แต่แฟนบางส่วนก็มองว่าน่าจะให โม ยิง เพื่อนำเป็นดาวซัลโว

        ทั้งนี้ หลังจากที่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงเข้าไปก็แสดงท่าดีใจด้วยการทำท่าเป็นคนแก่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยที่มาของท่านี้ว่า "เวอร์กิล แซวผมอยู่ตลอดว่าอายุมากแล้ว และน่าจะต้องใช้ไม้เท้าลงเล่นในสนาม และท่าดีใจนี้มันเพื่อเขาคนเดียวเลย"

 

ภาพข่าว : AFP

คลิป : youtube.com/BornBaller

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เคืองกันนะ ?! เผยคลิปนาที ซาล่าห์ ไม่โอเค มิลเนอร์ เอาบอลไปยิงจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2562 เวลา 15:03:38 15,465 อ่าน
TOP