แฟร์หน่อย !! โรนัลโด้ ชี้ เวลา บาร์เซโลน่า แพ้ ทำไมไม่มีใครกล้าโทษ เมสซี่

        โรนัลโด้ นาซาริโอ้ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ตนเองมองว่ามันไม่แฟร์เลยทีเวลาบาร์ซ่าชนะทุกคนต่างเชิดชูว่าชัยชนะนี้ได้มาเพราะเมสซี่ แต่ว่าเวลาที่ทีมแพ้กลับกลายเป็นโค้ช และนักเตะคนอื่นที่ต้องรับผิดชอบ แต่ไม่มีใครเคยกล่าวโทษดาวยิงอาร์เจนไตน์เลย จากรายงานของ marca.com เมื่อ 10 พฤษภาคม 2562

        บาร์เซโลน่า เพิ่งจะกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ ลิเวอร์พูล โดยเกมแรกบาร์ซ่าเอาชนะไปได้ก่อน 3-0 ซึ่งเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ที่เหมา 2 ตุง และทุกคนต่างยกย่องว่า เมสซี่คือมหาเทพ ทว่าในเกมต่อมากลับพ่ายแพ้ยับเยินต่อ ลิเวอร์พูล ถึง 4-0 และเมื่อทีมแพ้ โรนัลโด้ บอกว่า ตนเองเห็นแต่ เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กับ คูตินโญ่ แล้วก็ จอร์ดี้ อัลบ้า ที่โดนกล่าวโทษ แต่ เมสซี่ กลับลอยตัว

        โรนัลโด้

พี่โด้ มองว่า บางที เมสซี่ ก็ควรจะโดนเหมือนอย่างที่คนอื่น ๆ โดนบ้าง ไม่ใช่ชมกันอย่างเดียว

        โรนัลโด้ นาซาริโอ้ กล่าวว่า "บาร์ซ่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และพวกเขามีนักเตะที่เทพที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แต่เมื่อวันก่อนที่พวกเขาแพ้ ผมได้ยินมาแต่ว่าทีมแพ้เพราะ บัลเบร์เด้ ผู้เป็นโค้ช และนักเตะที่ฟอร์มแย่อย่าง คูตินโญ่ รวมไปถึง อัลบ้า ที่เล่นเกมรับไม่ดี แต่ผมไม่เห็นมีใครกล่าวโทษ นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกนะ"

        "แล้วคุณลองคิดดูว่า เวลาที่ทีมชนะผู้คนพูดกันแต่ว่า เราชนะเพราะเมสซี่ไง ทีมเรามีเมสซี่เลยชนะ แบบนี้มันแฟร์ต่อเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ แล้วก็ทีมงานโค้ชหรือเปล่า เมสซี่ คนเดียวทำอะไรไม่ได้ขนาดนี้ แต่พวกเขาชนะกันเป็นทีม และเวลาแพ้ควรจะแพ้ทั้งทีมด้วย"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟร์หน่อย !! โรนัลโด้ ชี้ เวลา บาร์เซโลน่า แพ้ ทำไมไม่มีใครกล้าโทษ เมสซี่ โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:55:18 28,109 อ่าน
TOP