เจมี่ คาร์ราเกอร์ วอน ลิเวอร์พูล จัด มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ จับคู่ ฟาน ไดจ์ค ให้ที

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลูกหม้อลิเวอร์พูล ได้วิงวอนต่อสโมสรว่าให้ช่วยจัดการดึงตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ แนวรับดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ มาร่วมทีมที โดยพิธีกรค่ายสกาย สปอร์ตส์ มองว่า เซ็นเตอร์วัย 19 ปีนั้นแข็งแกร่งสุด ๆ จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 10 พฤษภาคม 2562

        ในฤดูกาลนี้ ชื่อของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ นับว่าร้อนแรงจริง ๆ เพราะด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัวที่พา อาแจ็กซ์ ทะลุมาถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะตกรอบไปอย่างน่าใจหาย บวกกับการขึ้นไปเล่นทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่ ส่งผลให้เขากลายเป็นที่จับตามองของเหล่ายักษ์ใหญ่ในยุโรป ซึ่งล่าสุด น้าคาร์ร่า ก็มองว่า เจ้าหนูเดอ ลิกต์ นี่แหละเหมาะมาก ๆ ที่จะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "เอากันตรง ๆ เลยนะ ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาเอา เดอ ลิกต์ มาร่วมทีมแบบสุด ๆ ผมกล้าพูดเลยว่า ผมไม่เคยเห็นกองหลังคนไหนเล่นได้แน่นอนแบบเขามาก่อนเลยในวัยเพียงแค่ 19 ปี"

        "เขาเล่นได้นิ่งมาก ๆ ราวกับว่ามีประสบการณ์มาแล้วเป็น 10 ปี แล้วคุณคิดดูสิว่านี่เขาแค่ 19 ปีนะ แล้วถ้าอายุ 29 ปีเมื่อไหร่ ผมบอกเลยเขาคือระดับโลกแบบสุด ๆ และตอนนี้เขาเหมาะมากที่จะมี เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นพี่เลี้ยง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ คาร์ราเกอร์ วอน ลิเวอร์พูล จัด มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ จับคู่ ฟาน ไดจ์ค ให้ที โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:29:48 16,204 อ่าน
TOP