โปรเจกต์ยักษ์ !! เรอัล มาดริด กาหัว โอบาเมย็อง-ดีบาล่า-มาเน่ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์

        เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน วางแผนโปรเจกต์ยักษ์หวังคว้าตัว 3 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, ซาดิโอ มาเน่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562

        "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล่อยสตาร์ประจำทีมอย่าง แกเร็ธ เบล ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งได้มองหาดาวดังที่จะเข้าไปทดแทน ปีกทีมชาติเวลส์ ไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยมีชื่อของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ

        รายงานระบุว่า เรอัล มาดริด ได้เตรียมงบ 74 ล้านปอนด์ไว้เป็นค่าตัวสู่ขอ ดาวเตะเจ้าของรางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จากทัพ "ปืนใหญ่" และนอกจาก โอบาเมย็อง แล้ว ซีเนอดีน ซีดาน มองถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ซาดิโอ มาเน่ และ เปาโล ดีบาล่า ไปประสานงานเกมรุกร่วมกันให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

 

คลิปวีดีโอ : ลูกยิงในตำนานของ ราอูล กอนซาเลซ อดีตฮีโร่ของ เรอัล มาดริด

        ซึ่งทาง มาเน่ นั้นเป็นเป้าหมายของ มาดริด มาตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2018 แต่ถือว่าไม่ใช่งานง่ายของทีมราชันเพราะ หัวหอกเซเนกัล มีสัญญายาวกับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2022 และเจ้าตัวก็กำลังมีความสุขภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แถมผลงานส่วนตัวก็แจ่มขึ้นมาก โดยเจ้าตัวได้ครองดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก 2018-19 ร่วมกับ โอบาเมย็อง และ โม ซาล่าห์ ที่ 22 ประตู

        ขณะที่ในรายของ ดีบาล่า ถือว่าเป็นนักเตะที่ ซีดาน ชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และถือว่ามีลุ้นเนื่องจาก กองหน้าอาร์เจนไตน์ ไม่ค่อยพอใจที่ถูกโยกไปเล่นริมเส้นบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ รวมถึงดูเหมือนเขาจะมีความสำคัญกับ ยูเวนตุส น้อยลงหลังจากการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตามยังมี แมนยู ที่กำลังให้ความสนใจแข้งวัย 25 ปีอยู่เช่นกัน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรเจกต์ยักษ์ !! เรอัล มาดริด กาหัว โอบาเมย็อง-ดีบาล่า-มาเน่ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 07:39:27 19,158 อ่าน
TOP