อเล็กซิส ซานเชซ โดนแซวเป็น เซอร์ซี่ แลนนิสเตอร์ แห่ง Game of Thrones

        อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าดาวร่วง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลแซว วัน ๆ ไม่ต้องทำอะไร แต่รับเงินอื้อซ่าเหมือนกับ ลีน่า เฮดดี้ ดาราสาวแห่งซีรีส์เรื่องดังอย่าง Game of Thrones จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562

        Game of Thrones ซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลกได้เดินทางมาถึงซีซั่นสุดท้ายแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายได้ของ ลีน่า เฮดดี้ นักแสดงสาวที่รับบทเป็น "เซอร์ซี่ แลนนิสเตอร์" ซึ่งได้รับเงินถึง 770,000 ปอนด์ต่อหนึ่งตอน ถือว่าเป็นเงินที่สูงทีเดียวสำหรับนักแสดงซีรีส์

        จากข้อมูลดังกล่าวทำให้มีแฟน ๆ แซวกันว่า เฮดดี้ นั้นสบายกว่าใครเพื่อน เพราะบทบาทของในเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเป็น การยืนอยู่ริมหน้าต่างพร้อมกับจิบไวน์แบบสวย ๆ

        งานนี้ก็มีแฟนบอลที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาทวีตแซว อเล็กซิส ซานเชซ ว่าช่างคล้ายกับ เฮดดี้ เพราะ ดาวเตะชิลี รับค่าเหนื่อยกว่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สูงสุดในทีม แมนยู แต่ผลงานจะหนักไปทางนั่งดูเพื่อนที่ม้านั่งสำรองกับการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่

        ทั้งนี้ อเล็กซิส ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทีม แมนยู เมื่อเดือนมกราคม 2018 แต่ทว่า ดาวเตะวัย 30 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และยังไม่เคยโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมือนที่เคยเล่นให้ ปืนใหญ่ หรือแม้แต่ บาร์เซโลน่า ได้เลย กระทั่งเข้าสู่ยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ยังเรียกฟอร์มกลับมาไม่ได้สักที

ภาพจาก AFP, twitter.com/swearimnotpaul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซิส ซานเชซ โดนแซวเป็น เซอร์ซี่ แลนนิสเตอร์ แห่ง Game of Thrones โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:15:45 5,855 อ่าน
TOP