รายแรก !! แมนยู เดินหน้าเจรจา ลีลล์ สู่ขอ นิโคลัส เปเป้

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ได้เปิดฉากเจรจารคว้าตัว นิโคลัส เปเป้ กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ของลีลล์ ทีมดังลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานของ The Daily Record เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562

        แมนยู ประสบปัญหาในเกมรุกอย่างมากในฤดูกาลที่เพิ่งจบไปโดยเฉพาะเกมรุกริมเส้น และการจบสกอร์ โดยตัวผู้เล่นที่มีอยู่นั้นไม่สามารถทำผลงานได้ดีอย่างที่ควรจะเป็น ปีศาจแดงจึงหวังจะนำ นิโคลัส เปเป้ เข้ามาแก้ปัญหาตรงจุดนี้ เนื่องจาก ดาวรุ่งชาวไอวอรีโคสต์ มีทั้งความเร็ว ความแข็งแกร่ง และการจบสกอร์ที่เฉียบคม น่าจะช่วยเติมเต็มเกมรุกของแมนยูที่ขาดหายไปได้

        สำหรับ นิโคลัส เปเป้ เล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้า และกองหน้าริมเส้นฝั่งขวา ทำผลงานได้น่าประทับใจกับลีลล์ในฤดูกาลนี้ โดยทำไปทั้งหมด 20 ประตู 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 36 เกมด้วยกัน ช่วยให้ ทีมตราหมา คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย

Nicolas pepe

        จากการรายงานของ The Daily Record ระบุว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้บริหารระดับสูงของแมนยู ได้เข้าหารือกับทางทีมดังฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปในได้การดึงตัว ดาวยิงจากกาฬทวีป มาร่วมทีมแล้ว โดย ลีลล์ ตั้งค่าตัวของกองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ไว้ที่ 70 ล้านปอนด์  

        ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจว่าทีมยังมีแรงดึงดูดพอที่จะทำให้นักเตะอยากย้ายมาร่วมทีมด้วย แม้จะไม่ได้เล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม และเมื่อถูกถามถึงอนาคต นิโคลัส เปเป้ กล่าวว่า "เราจะยังไม่พูดถึงในตอนนี้ ฤดูกาลยังไม่จบ แต่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแล้วเราถึงจะมาพูดเรื่องนี้กัน แต่ตอนนี้ไม่ได้"

        นิโคลัส เปเป้ เคยได้รับความสนใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงที่ยังคุมทีมปีศาจแดงอยู่ ซึ่งทาง มูรินโญ่ ได้ร้องขอให้บอร์ดบริหารพิจารณาดึงตัวดาวเตะไอวอรีโคสต์มาร่วมทีมแต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ ก่อนที่ แมนยู จะกลับมาสนใจในตัว ดาวยิงอนาคตไกล อีกครั้งในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        ทั้งนี้ นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ยังมีอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ เช่น อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, เปแอสเช และบาร์เยิร์น มิวนิค

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รายแรก !! แมนยู เดินหน้าเจรจา ลีลล์ สู่ขอ นิโคลัส เปเป้ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:36:49 14,272 อ่าน
TOP