หงส์-ผี ว่าไง ?! วิลฟรีด ซาฮา พร้อมทิ้ง คริสตัล พาเลซ ลุย แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

        วิลฟรีด ซาฮา ซุปตาร์คริสตัล พาเลซ ได้ออกมายอมรับว่า มันถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องมองหาความท้าทายใหม่ ๆ ด้วยการย้ายไปเล่นให้กับทีมที่มีลุ้นแชมป์ และได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะตัวเขานั้นมีความทะเยอทะยานในอาชีพมาก ๆ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 16 พฤษภาคม 2562

        สำหรับ กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่มากมายมาโดยตลอด ทว่า คริสตัล พาเลซ เองก็พยายามรั้งเขาเอาไว้ตลอดมา โดยมอบสัญญายาว 5 ปี และค่าเหนื่อย 130,000 ต่อสัปดาห์ให้ ทว่าในตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะต้องการความเปลี่ยนแปลงแบบจริงจังแล้ว

        วิลฟรีด ซาฮา เปิดใจว่า "ผมบอกเลยว่าผมมีความทะเยอทะยานมากเลยนะ ไม่ใช่แค่กับการย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่เท่านั้น แต่มันรวมไปถึงการคว้าแชมป์ในระดับสโมสร และทีมชาติไอวอรีโคสต์ด้วย"

        "เอาจริง ๆ ผมคิดว่าผมควรจะมีโอกาสได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก กับเขาบ้างนะ ผมต้องการแค่นั้นจริง ๆ แล้วที่เหลือจากนั้นผมจะจัดการกับมันเอง แต่ผมเชื่อว่าผมควรได้รับโอกาส"

        ทั้งนี้ มีรายงานว่า คริสตัล พาเลซ ได้รับรู้ถึงความต้องการของนักเตะแล้ว และพร้อมปักป้ายขาย แข้งวัย 26 กะรัต อย่างน้อย ๆ ที่ 50 ล้านปอนด์ โดยมี ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และแมนยู ทีมเก่าของเขาเองให้ความสนใจอยู่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์-ผี ว่าไง ?! วิลฟรีด ซาฮา พร้อมทิ้ง คริสตัล พาเลซ ลุย แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:42:17 12,101 อ่าน
TOP