ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจถึงแอสซิสต์แรกกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

        ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ยอมรับดีใจไม่น้อยหลังจากทำแอสซิสต์แรกให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้สำเร็จ แต่ยอมรับว่ายังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง ซึ่งจะนำไปปรับปรุงพัฒนาตัวเองต่อไป

        "เจ้าอุ้ม" กลับมาโชว์ฟอร์มในการคืนสู่ตัวจริงได้อย่างสวยงามด้วยการทำแอสซิสต์ ก่อนที่ โยโกฮาม่า จะเก็บ 3 แต้มจาก วิสเซล โกเบ ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะไป 4-1 ในเกม เจ ลีก เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2562 โดยเกมนี้ถือเป็นการลงสนามเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันเจ้าตัวอีกด้วย

        ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า "ดีใจครับที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ครับ ผมยังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ผมเองจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เกมที่ได้ลงเล่น พยายามทำตามแท็กติกของโค้ชให้ได้แม้ว่าจะยาก แต่ก็พยายามจะทำให้ได้ครับ"

        "ขอขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสลงสนามเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ส่วนในจังหวะที่ทำแอสซิสต์ได้ก็เป็นจังหวะของเกม และผมได้บอลมาพอดี ลูกเปิดของผมก็ถือว่ามีส่วนเล็กน้อยเท่านั้น ต้องขอบคุณ โคจิ มิโยชิ มากกว่าที่ยิงเข้าไปมันก็เลยทำให้ผมได้แอสซิสต์ในเกมนี้"

        "สำหรับ วิสเซล โกเบ ทีมเก่า ผมก็ดีใจที่ได้เจออดีตเพื่อนร่วมทุกคนรวมไปถึงโค้ช และแฟนบอล โกเบ ทุกคน หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกันมาก็รู้สึกดีใจครับที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของ โกเบ แต่มาวันนี้มาอยู่กับ มารินอส  ผมต้องทำงานให้เต็มที่กับทีมใหม่ของผมครับ"

ข้อมูล และภาพจาก J.League

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจถึงแอสซิสต์แรกกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:25:27 8,923 อ่าน
TOP