สื่อแฉ โรนัลโด้ ค้านบอร์ด ยูเวนตุส ไม่เอา คอนเต้ อยากได้ มูรินโญ่ คุมทัพมากกว่า

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพยายามคัดค้านบอร์ดบริหารของทีมอย่างชัดเจนว่าเขาไม่เห็นด้วยที่จะดึงตัว อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นกุนซือคนใหม่ โดยเจ้าตัวอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมมากกว่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2562

        มีข่าวลือออกมาเป็นระลอก ๆ สำหรับเรื่องที่ ยูเวนตุส เตรียมที่จะคว้าตัวอดีตกุนซืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กลับมาคุมทีมอีกครั้งแทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่มีแววต้องออกจากทัพ "ม้าลาย" หลังจบฤดูกาลนี้

        ซึ่งเรื่องนี้มีรายงานจาก "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังของอิตาลี อ้างว่าทาง อันเดรีย อัญเญลี่ ประธาน ยูเว่ ได้สอบถามความเห็นจากสตาร์ประจำทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งทาง "ซีอาร์7" ได้ตอบกลับทันทีว่ากุนซือคนใหม่ไม่ควรจะเป็น คอนเต้

        รายงานระบุว่า ดาวเตะโปรตุเกส ไม่เห็นด้วยกับบอร์ดบริหาร ยูเนตุส อย่างแรง เพราะเขาคิดว่าไม่น่าจะเป็นผลดีในการดึง คอนเต้ เข้ามาคุมทัพ "เบียงโคเนรี่" อีกครั้ง หากเป้าหมายอันดับหนึ่งของสโมสรคือการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ซึ่งทาง แข้งวัย 34 ปี มองว่ากุนซือที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ ยูเวนตุส ในตอนนี้ก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจาก "น้ามู" มีประสบการณ์ในการคว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" มาแล้วถึง 2 ครั้งร่วมกับ ปอร์โต้ และ อินเตอร์ มิลาน รวมทั้งเคยสร้างความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังอิตาลีมาแล้วด้วยการพาทัพ "งูใหญ่" คว้าเทรเปิ้ลแชมป์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ โรนัลโด้ ค้านบอร์ด ยูเวนตุส ไม่เอา คอนเต้ อยากได้ มูรินโญ่ คุมทัพมากกว่า อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:21:15 17,626 อ่าน
TOP