แมนยูกุมขมับ !! พาเลซ โขกค่าหัว วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กราคาแพงสุดในโลก

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษยู 21 ปี มาจาก คริสตัล พาเลซ มาก ๆ หลังตัวนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดิ อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าตอนนี้คือปัญหาที่ แมนยู จะต้องจ่ายค่าตัวไม่น้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 22 พฤษภาคม 2562

        สำหรับ แมนยู ในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะเหลือแบ็กขวาเอาไว้ใช้งานแค่ 2 รายเท่านั้นคือ ดีเอโก้ ดาโลต์ กับ แอชลี่ย์ ยัง เนื่องจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ตัดสินใจย้ายออกแน่ ๆ แล้ว ส่วน มัตเตโอ ดาร์เมียน ก็ดูว่าจะกลับไปเล่นในอิตาลีอีกครั้ง ส่งผลให้ตอนนี้ทีมกำลังมองหา แบ็กขวา รายใหม่ เนื่องจากว่า ดาโลต์ กับ ยัง ผลงานถือไม่ตอบโจทย์เอาซะเลย และทาง อารอน วาน-บิสซาก้า ถือว่าเป็นเป้าหมายที่ใช่

        อย่างไรก็ตาม ฟูลแบ็กวัย 21 ปี ยังเหลือสัญญาอยู่กับทาง คริสตัล พาเลซ อีกถึง 3 ปีด้วยกัน ส่งผลให้ทางสโมสรได้ตังค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ราว ๆ 50 ล้านปอนด์ แต่ถ้า แมนยู อยากได้จริง ๆ ก็่มีความเป็นไปได้ที่ต้องจ่ายมากถึง 52.5 ล้านปอนด์ ตามออปชั่นที่ได้มีการกำหนดเอาไว้ และนั่นจะทำให้ อารอน วาน-บิสซาก้า กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งแบ็กที่แพงที่สุดในโลกทันที

        ทั้ง สถิติเดิมที่แพงที่สุดคือตอนที่ แมนซิตี้ ซื้อ เบนจาแม็ง เมนดี้ มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยูกุมขมับ !! พาเลซ โขกค่าหัว วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กราคาแพงสุดในโลก อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:43:20 8,855 อ่าน
TOP