เตรียมเก็บกระเป๋า !! ชากิรี่ มีแววโดนเทหลัง คล็อปป์ เล็งปีก บียาร์เรอัล เสียบแทน

        เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน ลิเวอร์พูล มีแววอาจต้องเก็บของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ เตรียมระดุมทุนเพื่อคว้าตัว ซามูเอล ชุควูเซ่ ปีกตัวเก่งจาก บียาร์เรอัล จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562

        ชากิรี่ ย้ายจาก สโต๊ค มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ 2019 แม้ว่าจะทำผลงานได้เข้าตาแฟน ๆ แต่ทว่าปีกมะข้ามข้อเดียวต้องพยายามดิ้นรนอย่างหนักในการลงสนามเมื่อสไตล์การทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นไม่มีที่ว่างพอให้เขาได้ลงเป็นตัวจริง

        ล่าสุดมีรายงานว่า คล็อปป์ พร้อมปล่อย ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกจากถิ่น "แอนฟิลด์" เพื่อนำเงินไปซื้อตัว ชุควูเซ่ ปีกทีมชาติไนจีเรียของทีม บียาร์เรอัล

        โดยที่ กุนซือเยอรมัน ไม่ได้ตั้งเป้ากับตลาดนักเตะในปีนี้เท่าไรนัก เพราะค่อยข้างพอใจในขุมกำลังนักเตะ "หงส์แดง" ที่มีอยู่ในปัจจุบันหลังจากใช้เงินจำนวนมหาศาลในการเสริมทัพเมื่อปีที่แล้ว

        อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ยังมีความกระตือรือร้นที่จะอัปเกรดผู้เล่นในทุก ๆ ตำแหน่งที่เขาสามารถทำได้ ซึ่ง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้อำนวยการด้านการกีฬาของ ลิเวอร์พูล ก็เห็นด้วยว่าการปล่อย ชากิรี่ จะเป็นประโยชน์กับทีมมากกว่า

        คล็อปป์ มองว่า ชุควูเซ่ ในวัย 20 ปี นั้นมีเวลามากมายในการพัฒนาศักยภาพ และถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีในการแบ็คอัพหน้า 3 กองหน้าของ ลิเวอร์พูล โดยแข้งไนจีเรียทำผลงาน 5 ประตูจาก 19 เกมให้กับ บียาร์เรอัล ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมเก็บกระเป๋า !! ชากิรี่ มีแววโดนเทหลัง คล็อปป์ เล็งปีก บียาร์เรอัล เสียบแทน อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:53:02 11,384 อ่าน
TOP