วุ่นก่อนชิง !! ซาร์รี่ ฉุนขาดหลัง ลุยซ์ กับ อิกวาอิน ทะเลาะกันเองตอนซ้อม

        เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกอาการหัวร้อนสุด ๆ หลังเห็นลูกทีมอย่าง ดาวิด ลุยซ์ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ทะเลาะกันเองตอนซ้อม จากรายงานของ sport.bt.com เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการซ้อมครั้งสุดท้ายของทีม เชลซี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่จะต้องทำศึกสายเลือดกับ อาร์เซน่อล ที่กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 02.00 น.

        โดยมีการจับภาพได้ว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน มีปากเสียงกับ ดาวิด ลุยซ์ จากจังหวะที่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ เข้าบอลช้าใส่ กองหลังบราซิเลียน ทำให้รายหลังไม่พอใจอย่างแรงจนทั้งคู่เปิดสงครามน้ำลายใส่กันชุดใหญ่ ร้อนถึง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ต้องรีบเข้าไปห้ามทัพเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ปานปลาย

        ซึ่งงานนี้ทำให้นายใหญ่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกอาการไม่พอใจสุด ๆ ถึงขั้นเขวี้ยงหมวกลงพื้น และตามไปเตะซ้ำอีกหนึ่งรอบก่อนจะเดินออกจากสนามกลับเข้าอุโมงค์ทั้งที่ยังไม่เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม

ภาพจาก twitter.com/btsportfootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่นก่อนชิง !! ซาร์รี่ ฉุนขาดหลัง ลุยซ์ กับ อิกวาอิน ทะเลาะกันเองตอนซ้อม อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:38:42 10,067 อ่าน
TOP