อู๊ดปวดใจ !! โซเฟีย โทมัสล่า แฟนสาว ลอริส คาริอุส โดนแฟนเบซิคตัสเล่นงาน

        โซเฟีย โทมัสล่า แฟนสาวคนสวยของ ลอริส คาริอุส โดนแฟนบอลเบซิคตัสทำเอากรี๊ดแตก หลังมีมือดีเอาสีสเปรย์มาพ่นใส่ประตูรถด้วยคำว่า "LOSER" หรือ ไอ้ขี้แพ้ นั่นเอง ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจจะสืบเนื่องมาจากไม่พอใจฟอร์มการเซฟประตูของมือกาวหน้าหล่อที่ไม่เคยสร้างผลงานดี ๆ ออกมาได้เลย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 พฤษภาคม 2562

        ในฤดูกาลล่าสุดนี้ เบซิคตัส ทำผลงานได้ไม่ดีเอาเสียเลย เพราะว่านอกจากพลาดแชมป์แล้วยังไม่ได้โควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย โดย ลอริส คาริอุส เองก็ขยันโชว์เหวออยู่เรื่อย ๆ ซึ่งก็ทำให้แฟนบอลน่าจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

ลอริส คาริอุส

ลอริส คาริอุส

ร่องรอยที่แฟนบอลเบซิคตัสฝากไว้ให้ โซเฟีย ดูต่างหน้า        

        โดยการกระทำครั้งนี้ของแฟนบอลน่าจะเกิดแรงโมโหในฟอร์มการเล่นของผู้รักษาประตูชาวเยอรมันล้วน ๆ และก็คาดว่าการจะไปทำ คาริอุส นั้นไม่น่าจะสะใจเท่าไร จึงเลือกไปเล่นงานรถยนตร์แฟนสาวของเขาแทน

        ทั้งนี้ ลอริส คาริอุส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี พร้อมกับออปชั่นซื้อขาด ทว่านับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายไปยังแดนไก่งวงก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มดี ๆ ออกมาได้เลย

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/sophiathomalla, facebook.com/Besiktas 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อู๊ดปวดใจ !! โซเฟีย โทมัสล่า แฟนสาว ลอริส คาริอุส โดนแฟนเบซิคตัสเล่นงาน อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 23:07:28 9,350 อ่าน
TOP