ดีลในฝัน !!! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง เลวานดอฟสกี้ เสียบแทน ลูกากู

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวแทนของ โรเมลู ลูกากู ที่ใกล้ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน จากการรายงานของ transfermarketweb.com เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2562

        ฤดูกาลที่ผ่านมา แมนยู ประสบปัญหาในการจบสกอร์ที่ไม่มีความเฉียบคม รวมถึงผู้เล่นที่มีอยู่ไม่สามารถทำผลงานได้ดีเท่าที่ควร และล่าสุด โรเมลู ลูกากู ก็เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพงูใหญ่ ในเร็ว ๆ นี้ ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องมองหากองหน้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ และศูนย์หน้าบาร์เยิร์น มิวนิค ดูจะเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ที่กุนซือชาวนอร์เวย์ต้องการดึงตัวมาร่วมทีม

        จากรายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังฝันที่จะคว้าตัวกองหน้าชาวโปแลนด์ไปร่วมทีม เพื่อไปแทนที่ของ โรเมลู ลูกากู ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเหลือเพียงขั้นตอนการเจรจาค่าตัวกับทาง ปิศาจแดง เท่านั้น ซึ่งทาง งูใหญ่ พร้อมให้ค่าตัวสูงถึง 65 ล้านปอนด์  ทำให้ แมนยู ต้องหาตัวแทนของ
ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม และพุ่งเป้าไปที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

        ทั้งนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ซัดไป 40 ประตู ให้กับ บาร์เยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลที่พึ่งจบไป ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับทีมเสือใต้นั้น จะหมดลงในปี 2021 แหล่งข่าวระบุว่า ดาวเตะโปแลนด์ ยังลังเลว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีลในฝัน !!! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง เลวานดอฟสกี้ เสียบแทน ลูกากู อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:22:47 19,728 อ่าน
TOP