แมนยู เล็งดึงสตาร์เลสเตอร์เสริมทัพ 60 ล้านปอนด์

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์  จากการรายงานของ Independent สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2562

        แมนยูยังคงตกเป็นข่าว (ลือ) กับนักเตะทั่วยุโรปอย่างต่อเนื่อง หลังจากฟอร์มบู่ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำได้เพียงอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน อดไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูหน้า ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ซึ่งหลังจากตลาดนักเตะเปิดอย่างเป็นทางการ ปิศาจแดงตกเป็นข่าวว่าจะซื้อนักเตะมาร่วมทีมไม่ต่ำกว่า 60 รายแล้ว

        จากการรายงานของ Independent ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันมาให้ความสนใจ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างจริงจัง แต่การพูดคุยอย่างเป็นทางการของทั้งสองทีมยังไม่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ แต่คาดกันว่า ค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี จะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์ นอกจาก ยูไนเต็ดแล้ว ยังเป็นที่เข้าใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

        เจมส์ แมดดิสัน สร้างโอกาสในการทำประตูได้มากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมารวมไปถึงยังเป็นนักเตะหนุ่ม และอายุน้อย จึงตรงตามคุณสมบัติของกุนซือปิศาจแดงที่หวังจะสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมาด้วยนักเตะหนุ่มไฟแรงอีกด้วย

        ทั้งนี้ เจมส์ แมดดิสัน สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลแรกของเขากับเลสเตอร์ ซิตี้ หลังย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาด้วยค่าตัวเพียง 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ปัจจุบันกองกลางวัย 21 ปี กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษชุด U-21 เพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศอิตาลี และ ซาน มาริโน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เล็งดึงสตาร์เลสเตอร์เสริมทัพ 60 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 13:44:06 11,972 อ่าน
TOP