เดปาย นำเชียร์ !! แคมป์ฮอลแลนด์ ตั้งแถวต้อนรับ ฟาน ไดจ์ค, ไวจ์นัลดุม

        ทีมชาติฮอลแลนด์ ทำเซอร์ไพรส์ จีนี่ ไวจ์นัลดุม และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค อย่างเต็มที่ หลังเหล่าผู้เล่น และทีมงานทุกคน พากันมายืนรอต้อนรับเพื่อแสดงความยินดีกับตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทั้งคู่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 4 มิถุนายน 2562

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ จีนี่ ไวจ์นัลดุม เป็น 2 กำลังหลักของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแท้จริง และเขาทั้งคู่ก็มีส่วนร่วมเป็นอย่างมากกับตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทีมหงส์แดง 

       

        

        โดยการมาถึงของ 2 ดาวเตะจากค่ายหงส์แดงนั้นก็มี เมมฟิส เดปาย ดาวยิงตัวเก่งจากลียงที่ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลมาโดยตลอดเป็นตัวเปิดกาแสดงความยินดีกับเพื่อนของเขา ส่วน ไรอัน บาเบล อดีตเด็กเก่าลิเวอร์พูล ก็ยืนถ่ายคลิปด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ทั้ง เวอร์กิล และ จีนี่ จะเดินจับมือกับเพื่อนร่วมทีม และทีมงานทุก ๆ คน

        ทั้งนี้ ทีมชาติฮอลแลนด์ มีคิวตะลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูฟ่า เนชั่นล์ ลีก ซึ่งทาง VvD เองก็ได้ออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่า เขาพร้อมลงสนามรับใช้ชาติอย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/OnsOranje

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดปาย นำเชียร์ !! แคมป์ฮอลแลนด์ ตั้งแถวต้อนรับ ฟาน ไดจ์ค, ไวจ์นัลดุม อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 20:11:40 15,037 อ่าน
TOP